Xem thêm

Nên ăn gì tại AEON Mall Tân Phú? – Khám phá thế giới ẩm thực phía Tây Sài Gòn

CEO Hương Diana
AEON Mall Tân Phú Celadon, trung tâm mua sắm lớn nhất khu vực phía Nam, không chỉ mang đến trải nghiệm tuyệt vời về mua sắm và giải trí mà còn là nơi tập trung...

AEON Mall Tân Phú Celadon, trung tâm mua sắm lớn nhất khu vực phía Nam, không chỉ mang đến trải nghiệm tuyệt vời về mua sắm và giải trí mà còn là nơi tập trung nhiều khu ẩm thực đa dạng. Hãy cùng khám phá những món ăn không thể bỏ qua tại AEON Mall Tân Phú.

1. Con đường ẩm thực

AEON Mall Tân Phú có một con đường ẩm thực với nhiều khu vực khác nhau trải dọc qua 4 tầng, mang đến cho bạn một thế giới ẩm thực phong phú.

Tầng trệt: Khu vực ẩm thực Garden Terrace

  • Khu ẩm thực tự chọn Delica: Đây là nơi bạn có thể thưởng thức vô số món ăn tươi ngon được phục vụ trên các gian hàng liền kề nhau. Không gian bếp mở thân thiện mang lại cảm giác ấm cúng và thoải mái cho khách hàng.
  • Quầy AEON Café: Đây là một không gian xanh thư giãn với đa dạng đồ uống như trà, sinh tố hoa quả,... Đây là điểm đến lý tưởng cho những buổi hẹn hò hoặc gặp gỡ bạn bè.

Tầng 2: Khu ẩm thực Food Terrace

Khu vực này được mở rộng lên tới 2100m2 với sức chứa 1000 chỗ ngồi. Có tổng cộng 16 gian hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, chuyên phục vụ các món ăn đến từ khắp nơi trên thế giới với đa dạng mức giá, phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng.

Không gian rộng lớn tại khu ẩm thực Food Terrace Không gian rộng lớn tại khu ẩm thực Food Terrace

Tầng 3: Tổ hợp thương hiệu nhà hàng nổi tiếng

Đây là khu vực giúp bạn khám phá văn hóa ẩm thực từ nhiều quốc gia khác nhau như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản và đặc biệt là ẩm thực Việt Nam.

Nhà hàng Nhật Bản tại tầng 3 AEON Mall Tân Phú Nhà hàng Nhật Bản tại tầng 3 AEON Mall Tân Phú

AEON Mall Tân Phú là một trong những khu ẩm thực lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa ăn ngon miệng và thư giãn.

2. Thưởng thức các món ăn

Nếu bạn đang tự hỏi nên ăn gì tại AEON Mall Tân Phú, dưới đây là một số gợi ý:

2.1. Thế giới sushi Nhật

AEON Mall Tân Phú nổi tiếng với thế giới sushi Nhật với hơn 100 loại sushi như cá hồi, thanh cua, mực, trứng cá,... Sushi tại đây không chỉ đẹp mắt mà còn giữ được hương vị tươi ngon nhờ vào việc chọn lọc nguyên liệu kỹ càng. Bạn có thể mua sushi trong ngày với giá cả phải chăng, hoặc mua lẻ từ 5.000đ - 10.000đ/ chiếc và 50.000đ - 200.000đ/ hộp. Ngoài ra, còn có các món ăn kèm như rong nho, củ cải muối, gừng đỏ, nước tương, mù tạt… để thay đổi khẩu vị.

Thế giới sushi với giá cả hợp lý Thế giới sushi với giá cả hợp lý

2.2. Thiên đường bánh Donut

AEON Bakery Tân Phú bày bán những quầy bánh Donut được sản xuất theo công nghệ Thái Lan với đủ vị để khách hàng tha hồ lựa chọn như bạc hà thơm mát, dâu tây, chanh mật ong chua ngọt. Đặc biệt, vào những dịp đặc biệt như Halloween hay Giáng Sinh, bạn còn có thể tìm thấy những chiếc donut được trang trí theo chủ đề vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu.

2.3. Các món ăn Việt truyền thống

Khu ẩm thực AEON Mall Tân Phú quy tụ vô số món ăn đặc trưng từ mọi miền Tổ Quốc, chắc chắn sẽ hấp dẫn các thực khách gần xa. Một số gợi ý như bánh xèo, hủ tiếu Nam Vang, bún bò Huế, và bún thang đều là những món ngon đậm chất truyền thống có thể thỏa mãn các khẩu vị khác nhau.

3. AEON Mall Tân Phú - Nơi hội tụ các nhà hàng, quán ăn hấp dẫn

3.1. Quán lẩu ngon

Nếu bạn muốn thưởng thức món lẩu trứ danh tại AEON Mall Tân Phú trong không gian thiết kế hiện đại và sự phục vụ tận tâm, hãy tham khảo danh sách nhà hàng sau đây:

  • Hutong (tầng 3): Nhà hàng lẩu Trung Hoa phục vụ hơn 99 món nhúng đặc sắc.
  • Dookki (tầng 3): Nhà hàng Buffet Tokbokki đầu tiên tại Việt Nam, cho phép khách hàng tự pha sốt theo công thức riêng.
  • Hotpot Story (tầng 3): Tinh hoa lẩu châu Á như lẩu Tứ Xuyên, lẩu Thái, lẩu Bulgogi và các món nhúng độc đáo như bò núi lửa, bò cắt viên, Surimi bông mực cải xanh,...

Hotpot Story - nhà hàng lẩu châu Á đáng thử tại AEON Mall Tân Phú Hotpot Story - nhà hàng lẩu châu Á đáng thử tại AEON Mall Tân Phú

3.2. Buffet nướng trứ danh

AEON Mall Tân Phú cũng là thiên đường của các quán nướng chất lượng, với không gian sạch sẽ, thiết kế độc đáo và dịch vụ tận tâm:

  • King BBQ Buffet (tầng 3): Hơn 100 món nướng chất lượng cùng công thức tẩm ướp và sốt chấm gia truyền.
  • Ushi Mania - Japanese Meat Bar (tầng 3): Chuyên phục vụ món bò nướng đá theo phong cách Teppan Nhật Bản và hơn 10 loại thịt bò thượng hạng.
  • GoGi House (tầng 3): Một quán nướng Seoul với mô hình nướng tại bàn không khói.

Thịt nướng không khói và ẩm thực Hàn Quốc tại GoGi House Thịt nướng không khói và ẩm thực Hàn Quốc tại GoGi House

3.3. Khám phá ẩm thực đa quốc gia

Vi vu khu ẩm thực AEON Mall Tân Phú, bạn sẽ được khám phá một thế giới ẩm thực đa dạng và hấp dẫn từ khắp nơi trên thế giới:

  • Gà rán Hàn Quốc tại nhà hàng Bonchon (tầng trệt): Món gà rán nổi tiếng ở Hàn Quốc.
  • Bít Tết Pháp tại Le Monde Steak (tầng 3): Món bít tết kiểu Pháp được phục vụ với bơ Café de Paris và 6 loại sốt được pha chế theo công thức riêng.
  • Món Thái tại ThaiExpress (tầng 3): Những món ăn đặc sản chính thống của Thái Lan như bún cà ri, cơm, mì, hủ tiếu.
  • Mì Udon Nhật Bản tại Marukame Udon (tầng 3): Món mì trứ danh với súp Kake Dashi, súp Tonkotsu,... được phục vụ bởi thương hiệu mì udon số 1 Nhật Bản.
  • Buffet đồ ăn Việt tại Hoàng Yến Buffet (tầng 3): Phục vụ tinh hoa ẩm thực từ Bắc vào Nam với hơn 60 món vào buổi trưa và hơn 70 món vào buổi tối.

Đa dạng món ăn tại nhà hàng Hoàng Yến Buffet Đa dạng món ăn tại nhà hàng Hoàng Yến Buffet

AEON Mall Tân Phú không chỉ là thiên đường ẩm thực giữa lòng thành phố mà còn là thiên đường mua sắm với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hãy đến ngay AEON Mall Tân Phú để trải nghiệm những món ăn ngon và thú vị!

1