Những nhà hàng lẩu Tứ Xuyên nổi tiếng tại Việt Nam - Khám phá hương vị đậm đà của Trung Quốc

CEO Hương Diana
Bạn có biết rằng món lẩu Tứ Xuyên là một trong những món ăn đặc trưng của Trung Quốc? Nếu bạn đang muốn thưởng thức một bữa ăn đậm đà, cay nồng và thú vị,...

Bạn có biết rằng món lẩu Tứ Xuyên là một trong những món ăn đặc trưng của Trung Quốc? Nếu bạn đang muốn thưởng thức một bữa ăn đậm đà, cay nồng và thú vị, hãy cùng Vincom khám phá những nhà hàng lẩu Tứ Xuyên nổi tiếng tại TP.HCM và Hà Nội.

Haidilao - nhà hàng lẩu Tứ Xuyên chuẩn vị

Đầu tiên, chúng ta không thể bỏ qua Haidilao, một thương hiệu lẩu Trung Quốc nổi tiếng tại Việt Nam. Haidilao đã thu hút đông đảo các tín đồ ẩm thực với hương vị cay nồng và chuẩn vị đặc trưng của món lẩu Tứ Xuyên. Đặc biệt, những đầu bếp tại đây đã điều chỉnh hương vị lẩu phù hợp với khẩu vị người Việt mà vẫn giữ được tinh túy của lẩu Trung Hoa. Ngoài ra, các nguyên liệu ăn kèm như đồ nhúng, nước chấm và rau củ cũng rất tươi ngon, từ đó gia tăng hương vị cho món ăn. Đến Haidilao, bạn sẽ tận hưởng một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị.

Haidilao - Nhà hàng lẩu Tứ Xuyên chuẩn vị Trung Hoa nổi tiếng Haidilao - Nhà hàng lẩu Tứ Xuyên chuẩn vị Trung Hoa nổi tiếng (Nguồn: Internet)

Hotpot Story - Địa chỉ ăn lẩu Tứ Xuyên hấp dẫn

Hotpot Story là một chuỗi nhà hàng lẩu ngon nức tiếng với cái tên "thiên đường lẩu ở châu Á". Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm các hương vị nước lẩu Trung, Hàn, Nhật, Thái đa dạng. Đặc biệt, món lẩu Tứ Xuyên cay nồng và kích thích vị giác sẽ làm bạn phải thích thú từ lần nếm đầu tiên. Nhà hàng này đã kết hợp hơn 30 nguyên liệu và gia vị độc đáo để mang đến hương vị lẩu Tứ Xuyên đậm đà, tinh túy.

Lẩu tứ xuyên của Hotpot Story Lẩu Tứ Xuyên ở Hotpot Story mang vị cay nồng, đậm đà, kích thích vị giác của thực khách (Nguồn: Internet)

Lẩu Bone & Pot - Nhà hàng lẩu Tứ Xuyên Sài Gòn ngon nức tiếng

Nếu bạn đang ở TP.HCM và muốn thưởng thức món lẩu Tứ Xuyên ngon đúng chuẩn, thì không thể bỏ qua Lẩu Bone & Pot. Nhà hàng này chuyên phục vụ các món lẩu đặc trưng của Trung Hoa và HongKong. Nước lẩu Tứ Xuyên của Bone & Pot có hương vị cay đậm đà, mang đặc trưng của món lẩu đến từ vùng Tây Nam Trung Quốc. Ngoài ra, không gian sang trọng và hiện đại của nhà hàng cũng góp phần làm nổi bật hơn nữa hương vị ẩm thực Trung Hoa.

Lẩu Bone & Pot hương vị Trung hoa Một gợi ý lý tưởng thưởng thức lẩu Trung Hoa Tứ Xuyên - Bone & Pot (Nguồn: Internet)

KAKHU Hotpot - Lẩu Tứ Xuyên & Lẩu Bò Đen

KAKHU Hotpot mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực độc đáo khi kết hợp giữa hương vị "Singaporean" và "Chinese" trong nước lẩu Tứ Xuyên. Với vị cay tê tê đầu lưỡi và sự ngọt thanh của thịt, nước lẩu Tứ Xuyên tại đây rất hấp dẫn. Bên cạnh đó, danh sách các món nhúng đa dạng từ thịt bò, thịt heo đến hải sản tươi sống như mực, cá fillet, sò điệp Nhật, hải sâm, cá hồi, bào ngư... Mang đến cho bạn cảm giác phấn khích và thoải mái khi thưởng thức.

KAKHU Hotpot - Quán lẩu xứ xuyên chất lượng KAKHU Hotpot - quán lẩu Tứ Xuyên chất lượng ở Sài Thành (Nguồn: Internet)

Hàng Cót - Nhà hàng lẩu Tứ Xuyên Hà Nội nổi tiếng

Hàng Cót là một nhà hàng lẩu Tứ Xuyên nổi tiếng tại Hà Nội. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức buffet lẩu đa dạng như lẩu Tứ Xuyên, lẩu buffet nướng sôi độc đáo. Với hơn 17 loại thịt và 20 loại hải sản, cùng với các món ăn kèm tươi ngon, Hàng Cót sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn trọn vẹn. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có các món ăn cay đặc sắc khác để bạn thỏa sức khám phá và trải nghiệm.

Nhà hàng lẩu Tứ Xuyên Hàng Cót Nhà hàng lẩu Tứ Xuyên Hàng Cót - địa điểm thưởng thức buffet nướng - lẩu đa dạng ở thủ đô (Nguồn: Internet)

Lẩu Wang - vua buffet lẩu nổi tiếng với vị lẩu Tứ Xuyên cay nồng

Cuối cùng, Lẩu Wang là một địa điểm thưởng thức buffet lẩu Tứ Xuyên chuẩn vị rất đáng để trải nghiệm. Với mức giá hợp lý và thực đơn phong phú, Lẩu Wang sẽ không làm bạn thất vọng. Với hơn 40 món đa dạng bao gồm bò Mỹ, hải sản, thịt heo, rau củ và đồ ăn khai vị, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn. Đặc biệt, Lẩu Wang còn cung cấp 5 loại nước lẩu siêu ngon như nước lẩu Wang độc quyền, lẩu Kim Chi, lẩu Thái, lẩu nấm và đặc biệt là lẩu Tứ Xuyên cay tê đặc trưng.

Lẩu Wang vị Tứ Xuyên Lẩu Wang vị Tứ Xuyên có hương vị cay tê đặc trưng, khiến thực khách khó quên (Nguồn: Internet)

Nhà hàng lẩu Tứ Xuyên Hải Phòng

Cuối cùng, nếu bạn đang ở Hải Phòng và muốn thưởng thức hương vị món ăn đậm đà chuẩn Trung Hoa, hãy đến nhà hàng lẩu Tứ Xuyên Hải Phòng. Nước lẩu ở đây được pha chế theo công thức riêng, mang đến hương vị đặc trưng và khó quên. Đảm bảo nguyên liệu ăn kèm như thịt bò, thịt heo, bánh đa, hải sản, rau củ đều tươi ngon. Bạn có thể lựa chọn loại nước lẩu cay hoặc không cay tùy thuộc vào mức độ ưa cay của mình.

Nhà hàng lẩu Xứ Xuyên Hải Phòng Món lẩu Tứ Xuyên ngon khó cưỡng cho các tín đồ ẩm thực Trung Hoa ở Hải Phòng (Nguồn: Internet)

Dưới đây là danh sách 7 nhà hàng lẩu Tứ Xuyên nổi tiếng tại TP.HCM và Hà Nội mà Vincom muốn chia sẻ với bạn. Hãy lưu ngay list này và tổ chức một buổi họp mặt với bạn bè để cùng thưởng thức món ăn truyền thống đặc sắc của nền ẩm thực Trung Hoa.

1