Xem thêm

Những quán bún cá cay Hải Phòng tại Hà Nội - Trải nghiệm ẩm thực độc đáo

CEO Hương Diana
Du lịch Hà Nội là một hành trình ngon miệng với những món ăn độc đáo, trong đó có bún cá cay Hải Phòng. Đậm đà với nước dùng thơm ngon, mềm mịn với bún...

Du lịch Hà Nội là một hành trình ngon miệng với những món ăn độc đáo, trong đó có bún cá cay Hải Phòng. Đậm đà với nước dùng thơm ngon, mềm mịn với bún tươi, món ăn này mang đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho du khách.

1. Bún cá cay Hải Phòng Hà Nội Gia Hân

Gia Hân là một địa chỉ nổi tiếng với bún cá cay Hải Phòng tại Hà Nội. Quán không chỉ nổi tiếng với chất lượng món ăn mà còn với không gian sạch sẽ và đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Tô bún cá đặc biệt tại đây đi kèm với cá chiên giòn, lòng nhồi thịt bò, bề bề, bao tử cá và chả mực. Tô bún cá thường có cá chiên giòn, lòng nhồi thịt bò, chả cá thu và chả cá mỏng. Dù bạn chọn tô nào, bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn hương vị độc đáo của món ăn này.

Tô bún cá đầy đủ Tô bún cá đầy đủ sẽ kích thích vị giác của thực khách

2. Quán Cô Hằng phố Nguyễn Văn Tuyết

Bún cá cay Hải Phòng tại quán Cô Hằng trở thành địa chỉ được nhiều người ẩm thực đánh giá cao. Với vị cay hấp dẫn, bạn sẽ không thể cưỡng lại bát bún cá cay ở đây. Cùng với đó, phần cá chiên giòn và các loại topping phong phú sẽ cung cấp đủ năng lượng để bạn bắt đầu hành trình khám phá Thủ đô.

Bát bún cá cay tại quán Bát bún cá cay tại quán ghi điểm với nước dùng ngọt thanh, khiến nhiều thực khách ăn hết sạch

3. Tiệm Ăn No - Quán bún cá cay Hải Phòng ở Hà Nội ngon hết nấc

Tiệm Ăn No là một trong những địa điểm nổi tiếng với món bún cá cay Hải Phòng tại Hà Nội. Bát bún ở đây hấp dẫn với cá rán vàng rộm, chả cá thơm ngon và rau sống tươi mát. Đặc biệt, nước dùng cay cay làm bạn không thể cưỡng lại. Ngoài ra, quán còn có nhiều món khác như bún/bánh canh hải sản và bún lòng cá cay, mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn cho thực khách.

Những bát bún cá, bún hải sản chất lượng tại quán Những bát bún cá, bún hải sản chất lượng tại quán khiến thực khách không thể chối từ

Bún cá cay Hải Phòng là một món ngon không thể bỏ qua khi đến Hà Nội. Với hương vị đặc trưng, nước dùng ngọt thanh và những topping chất lượng, món ăn này là niềm đam mê của người dân thủ đô và du khách. Với những quán bún cá cay ngon dưới đây, bạn sẽ tìm được địa điểm phù hợp với sở thích của mình, làm cho hành trình du lịch Thủ đô của bạn trở nên trọn vẹn hơn.

1