Xem thêm

"Oanh tạc" top địa điểm ăn vặt nổi tiếng ngon khó cưỡng ở Đà Nẵng

CEO Hương Diana
Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp hùng vĩ mà còn là thiên đường ẩm thực với nhiều địa điểm ăn vặt hấp dẫn. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực và...

Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp hùng vĩ mà còn là thiên đường ẩm thực với nhiều địa điểm ăn vặt hấp dẫn. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực và đang có kế hoạch đến Đà Nẵng, hãy thử "oanh tạc" top địa điểm ăn vặt nổi tiếng ngon khó cưỡng sau đây.

Top địa điểm ăn vặt nổi tiếng Đà Nẵng

1. Phố Huỳnh Thúc Kháng

Phố Huỳnh Thúc Kháng nằm ở trung tâm thành phố Đà Nẵng. Đây là một con phố ẩm thực nổi tiếng với vô số nhà hàng và quán ăn đặc sản. Bạn có thể tìm thấy các món ngon đặc sắc như miến gà, bánh bèo, bánh xèo, cao lầu, mỳ quảng và nhiều món ăn khác. Quán ăn "thương hiệu" như ốp la - bò kho 144, mỳ quảng Kiểm Lâm, xôi Bà Hồng, bún mắm Bà Đông, bánh canh Vân và bánh tráng thịt heo Đại Lộc cũng nổi tiếng tại đây.

địa điểm ăn vặt nổi tiếng Đà Nẵng 1 @Nguồn sưu tầm

2. Phố Bằng Lăng

Phố Bằng Lăng nổi tiếng với những bông bằng lăng tím xung quanh, tạo nên không gian mơ màng và sống ảo. Địa điểm này gần sông Hàn và có không gian thoáng đãng, mát mẻ. Ở đây bạn có thể thưởng thức yaourt muối, ốc hút, mít trộn, mít ướp lạnh, bánh tráng trộn, cóc ổi xoài và bánh xèo.

địa điểm ăn vặt nổi tiếng Đà Nẵng 2 @thon.foodie

3. Phố Phan Tứ

Phố Phan Tứ là một tuyến phố ưa chuộng của giới trẻ và khách du lịch. Vị trí thuận lợi gần biển Mỹ Khê và có diện tích rộng. Ở đây bạn có thể thưởng thức ram bắp, bún thịt nướng, ốc hút, chè cung đình, mỳ quảng, hải sản bình dân, sinh tố và thịt xiên nướng.

địa điểm ăn vặt nổi tiếng Đà Nẵng 3 @Nguồn sưu tầm

4. Chợ Cồn

Chợ Cồn là một địa điểm không thể bỏ qua khi nói đến ẩm thực Đà Nẵng. Khu chợ nằm ở trung tâm thành phố, cung cấp đa dạng món ăn đặc sản địa phương từ mỳ quảng, cao lầu, bánh bèo, bánh đập cho đến bánh căn, trứng vịt lộn và bánh bột lọc. Chợ Cồn cũng là địa điểm lý tưởng để mua các loại thực phẩm khô làm quà về cho gia đình và bạn bè.

“Oanh tạc” top địa điểm ăn vặt nổi tiếng ngon khó cưỡng ở Đà Nẵng @Nguồn sưu tầm

5. Chợ đêm Helio

Chợ đêm Helio bao gồm khu lễ hội, khu mua sắm và khu ẩm thực, trong đó khu ẩm thực là trung tâm của chợ đêm này. Với hơn 150 gian hàng bày bán hàng trăm món ăn địa phương và ẩm thực quốc tế, bạn có thể thưởng thức bánh xèo Nhật, tokbokki, mandu, bún chả cá, bún mắm nêm, trứng chén nướng và nhiều món ăn khác. Tất cả đều có giá cả phải chăng và phù hợp với mọi đối tượng du khách.

“Oanh tạc” top địa điểm ăn vặt nổi tiếng ngon khó cưỡng ở Đà Nẵng @Nguồn sưu tầm

Đến với các địa điểm ăn vặt trên, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn độc đáo và trải nghiệm ẩm thực đa dạng của Đà Nẵng. Đừng bỏ lỡ cơ hội này nếu bạn có kế hoạch du lịch Đà Nẵng sắp tới!

(150 từ)

1