Quán buffet nướng 99k Nhất Nhất ở Hà Nội

CEO Hương Diana
Quán buffet nướng 99k Nhất Nhất là một địa chỉ hấp dẫn bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm quán ngon và giá rẻ ở Hà Nội. Tại Nhất Nhất Hà Nội, bạn sẽ...

Quán buffet nướng 99k Nhất Nhất là một địa chỉ hấp dẫn bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm quán ngon và giá rẻ ở Hà Nội. Tại Nhất Nhất Hà Nội, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon như bò Mỹ, vai bò Úc, thịt heo, thịt xiên ngũ vị, bò giò nấm hương, và cả hải sản tươi như bạch tuộc, mực, hàu,... Ngoài ra, quán Nhất Nhất còn phục vụ lẩu Kim Chi, lẩu Thái, lẩu rong biển,... rất hấp dẫn.

Wang Wang - Buffet nướng 99k ở Hà Nội

Wang Wang có lẽ là một tên quen thuộc với những người sành ăn ở Hà Nội. Các món nướng và lẩu tại Wang Wang mang hương vị đặc trưng của xứ sở Kim Chi, làm nức lòng bao thực khách. Với giá buffet rẻ và chất lượng món ăn tuyệt vời, nguyên liệu được chọn kỹ càng từ bò Mỹ, vai bò Úc, sườn bò Mỹ, thịt heo đen, tôm sú, mực trứng,... đảm bảo tươi ngon và nguồn gốc rõ ràng.

Buffet 23 Zô

Điểm cộng đầu tiên của Buffet 23 Zô là chất lượng và sự đa dạng của các món ăn mà quán phục vụ. Dù giá khá rẻ, nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự tươi ngon và chuẩn vị mà Buffet 23 Zô mang lại. Nguyên liệu được tẩm ướp đặc biệt, đậm đà như bò nướng, thịt gà, thịt lợn và các loại hải sản, củ quả,... Ngoài món nướng, quán còn có các món ăn ngon khác như tôm sốt me, ếch chiên lá lốt,... để bạn có nhiều sự lựa chọn hơn.

Golden Laksa 38

Nếu bạn vẫn chưa biết quán buffet nướng 99k nào ngon ở Hà Nội, hãy đến ngay Golden Laksa 38. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn hấp dẫn như beef steak, sườn nướng BBQ, salad Nga, bánh bao chiên, nộm chân gà rút xương,... Các nguyên liệu đều được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo tươi ngon và được kiểm soát vệ sinh, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

HP3 - Quán buffet nướng 99k siêu rẻ

HP3 - Nguyễn Văn Lộc là một cái tên vàng trong làng buffet nướng 99k Hà Nội. Với mức giá siêu hời 99k, quán buffet HP3 đã làm thỏa lòng mọi thực khách bởi danh sách món ăn đa dạng. Thực đơn bao gồm bò Mỹ ngọt thơm, đùi gà, chân gà dai ngon, thịt heo tươi và cả các loại cá ngạnh sông thịt chắc. Bạn sẽ có một bữa tiệc buffet nướng đầy những món ưa thích. Phong cách phục vụ của quán rất niềm nở, nhiệt tình. Không gian sạch sẽ và thoáng đãng, HP3 sẽ là địa điểm lý tưởng để họp mặt, party với bạn bè hoặc gia đình vào cuối tuần.

Khám phá chuỗi quán ăn, nhà hàng từ các thương hiệu hàng đầu tại hệ thống TTTM Vincom ở Hà Nội

Ngoài các quán buffet nướng 99k Hà Nội ngon mà chất lượng mà đã được giới thiệu, Hà Nội còn có rất nhiều địa điểm quán ăn hấp dẫn khác mà bạn không thể bỏ lỡ. Tại các trung tâm thương mại Vincom ở Hà Nội, bạn cũng có thể tha hồ thưởng thức các món buffet nướng, buffet lẩu với giá cả phải chăng. Vincom Hà Nội có nhiều chuỗi quán ăn, nhà hàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như King Alacarte, Thai Express, Dookki, Kichi Kichi, Haidilao,...

Các gian hàng ẩm thực tại Vincom được bày trí bắt mắt và phục vụ chuyên nghiệp và niềm nở. Đây sẽ là địa điểm hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm ăn uống ấn tượng.

Để trải nghiệm các chuỗi nhà hàng và quán ăn thuộc hệ thống Vincom Hà Nội, bạn có thể ghé đến bất kỳ chi nhánh nào như Vincom Center Bà Triệu, Vincom Center Metropolis, Vincom Mega Mall Royal City, Vincom Center Trần Duy Hưng, Vincom Mega Mall Times City.

Trên đây là những quán buffet nướng 99k Hà Nội ngon, chất lượng mà bạn có thể ghé thăm. Bên cạnh đó, hệ thống trung tâm thương mại Vincom Hà Nội còn có rất nhiều chuỗi quán ăn, nhà hàng nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ. Còn chờ gì mà không đến trải nghiệm ngay!

1