Xem thêm

Review quán bánh tráng trộn Chú Viên từ A-Z

CEO Hương Diana
Từ lâu, bánh tráng trộn đã trở thành món ăn vặt được các bạn trẻ yêu thích. Trong số đó, bánh tráng trộn Chú Viên nổi bật và hấp dẫn thực khách nhất. Hãy cùng...

Từ lâu, bánh tráng trộn đã trở thành món ăn vặt được các bạn trẻ yêu thích. Trong số đó, bánh tráng trộn Chú Viên nổi bật và hấp dẫn thực khách nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về quán bánh tráng trộn Chú Viên trong bài viết này!

1. Giới thiệu bánh tráng trộn Chú Viên

Bánh tráng Chú Viên là một thương hiệu nổi tiếng với hương vị độc đáo, lạ miệng, được biến tấu từ món ăn vặt quen thuộc của người Việt. Tỷ lệ kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu và thao tác trộn đều tay đã tạo nên một món ăn hấp dẫn, mỗi khi nhắc đến là lại “ứa nước miếng”.

Quán Chú Viên sử dụng nguyên liệu được sơ chế sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh. Điều này cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho thương hiệu bánh tráng trộn Chú Viên trở nên đáng tin cậy. Thông thường, món bánh tráng trộn ở đây sẽ gồm có: bánh tráng, muối tôm Tây Ninh, mỡ hành, ruốc heo, ớt sa tế, xoài chua, khô bò, da heo tỏi ớt, khô mực sợi, trứng cút, rau răm, đậu phộng.

2. Review bánh tráng trộn Chú Viên các cơ sở

2.1. Bánh tráng trộn Chú Viên Sài Gòn

Quán Chú Viên nằm tại 38 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, Sài Gòn. Với nhiều năm hoạt động và sự tin tưởng của khách hàng, quán đã mở rộng cơ sở ra khắp các tỉnh thành. Bánh tráng trộn ở đây có mùi vị đậm đà, đặc biệt là nhờ nước sốt thần thánh với công thức độc quyền.

2.2. Bánh tráng trộn Chú Viên Hà Nội

Quán Chú Viên Hà Nội địa chỉ tại 2 Ngõ 39 Đặng Trần Côn, Đống Đa. Mặc dù giá bánh tráng ở đây có vẻ cao, gần 40.000 đồng cho một suất đầy đủ, nhưng chất lượng không thua kém chi nhánh Sài Gòn. Bạn có thể an tâm thưởng thức và có thể đặt ship giao về nhà nhanh chóng và tiện lợi.

2.3. Bánh tráng trộn Chú Viên Đà Nẵng

Ở Đà Nẵng, bạn có thể tìm mua và thưởng thức bánh tráng trộn Chú Viên dễ dàng. Với mức giá siêu rẻ chỉ từ 15.000 VNĐ/ bịch, món bánh tráng vẫn đầy đủ nguyên liệu thơm ngon. Quán mở cửa từ 3h30 chiều đến khoảng 7h tối, nên bạn hãy đến sớm để không bỏ lỡ.

2.4. Bánh tráng trộn Chú Viên Nha Trang

Quán Chú Viên Nha Trang không chỉ phục vụ bánh tráng trộn, mà còn nhiều món ăn vặt hấp dẫn khác. Với mức giá dao động từ 15.000 đến 25.000 đồng, bạn có thể thử một số món như bánh tráng cuốn sốt bơ, gỏi xoài da heo lớn, gỏi khô mực bò, bánh đa trộn, bắp xào,... Những món ăn vặt này sẽ làm bạn hài lòng.

3. Bánh tráng trộn Chú Viên có ship không?

Bạn không cần ra khỏi nhà mà vẫn có thể mua được món ăn vặt bánh tráng trộn Chú Viên. Hãy lên app đặt hàng ngay để thưởng thức món bánh tráng trộn thơm ngon này. Bạn có thể đặt bánh tráng trộn Chú Viên qua các ứng dụng Now, Gojek, Grabfood, Shopee Food. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua bánh tráng 3 - 4 bịch một lần để dùng dần trong nhiều ngày.

Quán Chú Viên cung cấp nhiều loại bánh tráng trộn được đóng gói cẩn thận như bánh tráng me, bánh tráng tắc, bánh tráng muối, bánh tráng bơ, bánh tráng mắm ruốc, bánh tráng chà bông, bánh tráng sa tế,... Những loại này có thể bảo quản lâu hơn, từ 5 đến 7 ngày, nếu để ở nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.

Đây là tất cả thông tin về quán bánh tráng trộn Chú Viên. Nếu bạn chưa có cơ hội thưởng thức món ăn này, hãy chọn địa chỉ gần nhất để thưởng thức và đánh giá nhé.

Bánh tráng trộn Chú Viên Caption: Bánh tráng trộn Chú Viên

1