Top 14 Quán Ăn Vặt Quận 4 Đáng Đồng Tiền Bát Gạo

CEO Hương Diana
Bạn đang loay hoay không biết ăn gì ngon, bổ, rẻ khi tới Sài Gòn? Vậy thì tham khảo ngay review chi tiết của bTaskee về các quán ăn vặt quận 4 ngon ‘nứt vách’...

Bạn đang loay hoay không biết ăn gì ngon, bổ, rẻ khi tới Sài Gòn? Vậy thì tham khảo ngay review chi tiết của bTaskee về các quán ăn vặt quận 4 ngon ‘nứt vách’ của người Sài Thành nhé.

Hot các địa điểm ăn vặt quận 4 giá rẻ

Khu chợ 200 Xóm Chiếu địa điểm ăn vặt quận 4

Từ lâu, khu chợ 200 Xóm Chiếu quận 4 đã nổi danh là thiên đường ẩm thực của người Sài Thành. Chỉ với 200.000 nghìn đồng, bạn có thể lê la cả ngày, ăn từ đầu tới cuối chợ và trở về với chiếc bụng lo căng.

Tới khu chợ 200, bạn sẽ được thỏa mãn niềm đam mê ăn uống với hàng trăm món ăn mặn đến ngọt, trong đó phải kể đến như bánh canh, phá lấu, bún bò Huế, phở, gỏi cuốn, mì quảng, mì tôm hến, chè, đồ ăn vặt….

chợ 200 Xóm Chiếu Ăn vặt quận 4 tại khu chợ 200 Xóm Chiếu

Theo đánh giá của thực khách, đồ ăn tại khu chợ 200 Xóm Chiếu có mức giá khá bình dân, chỉ từ 10.000 đồng. Nếu là một tín đồ ăn vặt, hãy dành thử một ngày để trải nghiệm con phố ẩm thực siêu hot tại quận 4 này nhé

  • Giờ mở cửa: 06h00 - 23h00
  • Thời gian: Cả tuần
  • Địa chỉ: C200/23 Xóm Chiếu, Phường 15, Quận 4, TP. HCM

Bánh Flan Quỳnh Hoa

Nếu bạn là một tín đồ nghiện bánh flan, nhất định không được bỏ qua tiệm bánh Flan Quỳnh Hoa đâu nhé. Nằm trên con phố Hoàng Diệu, bánh Flan Quỳnh Hoa là địa điểm ăn vặt quận 4 quen thuộc của nhiều thực khách trẻ.

Bánh Flan Quỳnh Hoa nổi tiếng thơm ngon, núng nính Bánh Flan Quỳnh Hoa nổi tiếng thơm ngon, núng nính

Bên cạnh công thức truyền thống, bánh flan tại đây còn được biến tấu với nhiều hương vị hấp dẫn như trà xanh, phô mai, khoai môn, việt quất, đào,… Điểm cộng của quán đó là bánh flan có độ mềm mịn và dẻo thơm, không nổi bọt khí.

Ngoài bánh flan, tiệm còn phục vụ thực khách nhiều món ăn vặt khác như rau câu, tàu hũ, bánh ngọt, trà,….

Nhìn chung, các món ăn có giá thành rất rẻ, trong đó, bánh flan chỉ có giá từ 5.000 - 10.000 đồng/hủ.

  • Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00
  • Thời gian: Cả tuần
  • Địa chỉ: Số 195, đường Hoàng Diệu, Phường 8, Quận 4, TP. HCM

Bmao Hamburger & Hotdog - địa điểm ăn vặt quận 4

Nằm nép mình trên con phố Tôn Đản, xe đẩy bánh Bmao Hamburger & Hotdog từ lâu đã trở thành điểm ăn vặt quận 4 nức tiếng, thu hút hàng trăm thực khách mỗi ngày.

Chỉ cần 60.000 đồng, bạn sẽ có ngay một chiếc bánh Hamburger to chà bá với 3 tầng nhân burger dày cộm. Menu của Bmao Hamburger & Hotdog đa dạng món ăn cho thực khách lựa chọn, trong đó một số loại bánh mà các reviewer đặc biệt recommend như hamburger bò trứng phô mai Úc, hamburger bò trứng,…

Ăn vặt tại Bmao Hamburger & Hotdog Ăn vặt tại Bmao Hamburger & Hotdog

Ngoài ra, quán còn bổ sung thêm nhiều món ăn kèm khách như hot dog, salad, xúc xích, nước uống,…

Mức giá tại đây sẽ giao động từ 15.000 - 95.000 tùy từng món ăn hoặc combo nhất định

  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Thời gian: Cả tuần
  • Địa chỉ: Số 348 Tôn Đản, Phường 4, Quận 4, TP. HCM

Bánh tráng cuốn Bà Bắc

Với tuổi đời hơn 10 năm, bánh tráng cuốn Bà Bắc là một trong những món ăn vặt phổ biến tại quận 4 mà ai cũng nên ghé qua ít nhất một lần.

Ấn tượng đầu tiên của thực khách khi tới với quán đó chính là sự giản dị và mộc mạc, đúng chất Sài Gòn xưa. Quầy bánh tráng cuốn của bà Bắc chỉ vỏn vẹn một chiếc xe đẩy và bài ba chiếc ghế cho khách ngồi. Ấy vậy mà chưa ngày nào quán ngớt khách ra vào.

Ăn vặt quận 4 với món bánh tráng cuốn Bà Bắc Ăn vặt quận 4 với món bánh tráng cuốn Bà Bắc

Tới đây, bạn sẽ được thưởng thức hàng chục món ăn quen thuộc được làm từ loại bánh tráng truyền thống như bánh tráng cuộn, bánh tráng nướng, bánh tráng trộn, bánh tráng chiên, bánh tráng đỏ cuốn bơ,…

Tất cả chỉ có giá từ 10.000 - 30.000 đồng/món, rẻ hơn so với mức giá bên ngoài.

  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Thời gian: Cả tuần
  • Địa chỉ: Số 40 đường 11, phường 2, quận 4, TP. HCM

Súp cua Hằng - địa điểm ăn vặt quận 4

Ra đời những năm đầu 2000, Súp cua Hằng là một trong số ít những địa điểm ăn vặt quận 4 có tuổi đời hàng thập kỷ và gắn bó sâu sắc với người Sài Thành.

Dù đã 20 năm trôi qua, nhưng súp cua tại đây vẫn luôn giữ được hương vị của món ăn truyền thống từ thịt gà, cua, nấm hương cho tới các gia vị đi kèm.

Thưởng thức món súp cua Hằng đầy ú ụ quận 4 Thưởng thức món súp cua Hằng đầy ú ụ quận 4

Chỉ với 10.000 - 45.000 đồng, bạn chắc chắn sẽ không hối tiếc khi được thưởng thức món súp cua chuẩn vị Sài Gòn nhiều thập kỷ trước đâu nhé

  • Giờ mở cửa: 16h00 - 21h00
  • Thời gian: Cả tuần
  • Địa chỉ: C200/18 Xóm Chiếu, phường 14, quận 4, TP. HCM

Phá lấu cô Thảo

Phá lấu là món ăn đặc trưng của người Sài Thành, tuy nhiên muốn thưởng thức món ăn này một cạch chọn vị thì không thể bỏ quan phá lấu cô Thảo quận 4.

So với những quán ăn khác, phá lấu tại đây mang một hương vị đặc biệt, béo ngậy của thứa thịt bò và thơm ngon, đậm đà của gia vị truyền thống.

Phá lấu đậm đà và hấp dẫn tại quán cô Thảo quận 4 Phá lấu đậm đà và hấp dẫn tại quán cô Thảo quận 4

Tới đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại như phá lấu chiên, phá lấu nước, khô bò,… mà không cần lo về giá cả. Mỗi tô phá lấu đầy ú ụ chỉ từ 10.000 - 30.000 đồng mà thôi.

  • Giờ mở cửa: 13h30 - 22h00
  • Thời gian: Cả tuần
  • Địa chỉ: Số 243/29G Tôn Đản, phường 15, quận 4, TP. HCM

Mì ốc Hến Vân

Đã đặt chân tới chợ 200 Xóm Chiếu trứ danh Sài Gòn thì nhất định bạn không được bỏ qua hàng mì ốc hến Vân nổi đình đám tại đây. Đây là một trong những quán ăn vặt ngon quận 4 dành cho học sinh, sinh viên.

Ăn mì ốc hến siêu to tại quận 4 Ăn mì ốc hến siêu to tại quận 4

Một tô mì ốc hến siêu to tại đây chỉ có giá 25.000 đồng, trong đó có 2 loại ốc quen thuộc đó là ốc móng tay và ốc bươu. Nước dùng có độ cay vừa phải từ sa tế, ớt kèm theo vị ngọt thanh và chua chua của hến và các loại phụ liệu truyền thống.

Dù chỉ vỏn vẹn một chiếc xe đẩy và vài bộ bàn ghế nhựa bên vỉa hè nhưng không biết từ bao giờ, mì ốc hến Vân đã trở thành “chân ái” của hàng trăm thực khách.

  • Giờ mở cửa: 17h30 - 22h00
  • Thời gian: Cả tuần
  • Địa chỉ: Số 181/15A Xóm Chiếu, Phường 16, Quận 4, TP. HCM

Bánh bèo Nhân quán

Một trong những địa điểm để bạn thưởng thức món bánh bèo thơm ngon và chuẩn hương vị Bình Định đó là Nhân quán.

Ăn vặt quận 4 với món bánh bèo tại Nhân Quán Ăn vặt quận 4 với món bánh bèo tại Nhân Quán

Bánh bèo tại đây chỉ có giá 30.000 đồng/suất. Ở mức giá này, bạn sẽ được thưởng thức chọn vị bánh bèo truyền thống với vỏ bánh mềm dẻo, không bị nhũn, nhân bánh dầy ú ụ kèm theo nước chấm chua ngọt đậm đà.

  • Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00
  • Thời gian: Cả tuần
  • Địa chỉ: Số 143 Tôn Đản, Phường 14, Quận 4, TP. HCM

Trà sữa dì Xuyến

Trà sữa dì Xuyến là quán trà sữa duy nhất có mức giá rẻ ngoài sức tưởng tượng dành cho học sinh, sinh viên. Nằm ngay sau lưng trường tiểu học Bến Vân Đồn, trà sữa dì Xuyến bán ra hàng nghìn ly nước mỗi ngày cho thực khách trẻ.

Ăn vặt quận 4 với món trà sữa cực rẻ Ăn vặt quận 4 với món trà sữa cực rẻ

Như đã nói, giá mỗi ly trà sữa tại đây chỉ từ 8.000 đồng bao gồm cả nước và topping. Một trong những món best seller của quán chính là trà tắc khoai môn. Chỉ với 8.000 đồng, bạn sẽ có ngay một ly trà tắc đậm vị tự nhiên kèm khoai môn mềm dẻo, bắt mắt.

Đặc biết, những thức uống trứ danh được giới trẻ săn đón như trà sữa trân châu đường đen chỉ có giá từ 15.000 đồng.

  • Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00
  • Thời gian: Cả tuần
  • Địa chỉ: Hẻm 11 Vĩnh Khánh, phường 8, quận 4, TP. HCM

Thèm gì cũng có

Thèm gì cũng có là tụ điểm ăn vặt nổi tiếng tại quận 4 Sài Gòn. Nghe tên thôi chúng ta cũng thấy được sự hấp dẫn của quán ăn vặt này. Tới đây, bạn sẽ choáng ngợp trong thế giới ẩm thực từ mặn tới ngọt.

Ăn “cả’ quận 4 tại quán Thèm gì cũng có Ăn “cả’ quận 4 tại quán Thèm gì cũng có

Một trong những món luôn ‘cháy hàng’ tại đây đó là bánh tráng lòng đào và bánh tráng sốt me trứng, hương vị hấp dẫn cùng nhân lòng đào béo ngậy ngập miệng khiến ai cũng phải mê tít. Đặc biệt, bạn có thể tùy ý thêm vô vàn loại topping theo khẩu vị tới khi chán thì thôi.

Mức giá tại đây giao động từ 30.000 tùy vào phần topping gọi thêm.

  • Giờ mở cửa: 10h00 - 21h00
  • Thời gian: Cả tuần
  • Địa chỉ: Số 90 Tôn Đản, phường 10, quận 4, TP. HCM

Bột chiên Hải Vân

Một món ăn siêu độc lạ mà các bạn nên thử khi đặt chân tới Sài Gòn đó là bột chiên, nui chiên của quán ăn nổi tiếng đường 20 Thước, Quận 4 - Bột chiên Hải Vân.

Ăn món bột chiên giòn rụm tại quận 4 Ăn món bột chiên giòn rụm tại quận 4

Trên thực tế, đây chỉ đơn thuần là món ăn được chế biến từ bột mì trộn lẫn với các gia vị đặc biệt và chiên vàng giòn lên. Tuy nhiên, với bàn tay điệu nghệ của người làm bánh, bột chiên Hải Vân đã trở thành món ăn vặt phổ biến ở quận 4, được thực khách vô cùng yêu thích.

Mỗi suất bột chiên ngập trứng ốp và topping ăn kèm chỉ có giá từ 20.000 - 30.000 đồng mà thôi.

  • Giờ mở cửa: 15h00 - 21h30
  • Thời gian: Cả tuần
  • Địa chỉ: Đường 20 Thước, phường 9
1