Xem thêm

TOP 16+ Loại Đặc Sản Mắm Đà Nẵng Ngon Nhất Định Phải Thử

CEO Hương Diana
Mắm Đà Nẵng đã nổi tiếng với hương vị thơm ngon và bổ dưỡng. Nhiều du khách đã phát hiện và mua mắm Đà Nẵng để thưởng thức hoặc làm quà tặng cho gia đình...

Mắm Đà Nẵng đã nổi tiếng với hương vị thơm ngon và bổ dưỡng. Nhiều du khách đã phát hiện và mua mắm Đà Nẵng để thưởng thức hoặc làm quà tặng cho gia đình và bạn bè. Dưới đây là danh sách các loại mắm Đà Nẵng phổ biến mà du khách thường chọn:

Mắm cá cơm - mắm cái Đà Nẵng

Mắm cá cơm là món ăn ưa thích nhất trong số các loại mắm Đà Nẵng. Với màu sắc bắt mắt và vị thơm ngon đậm đà, mắm cá cơm hấp dẫn thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mắm này thường được dùng kèm cơm hoặc làm mắm chấm cho bánh tráng cuốn thịt heo, bê thui và thịt luộc.

Mắm được làm từ những con cá cơm tươi ngon, giàu dinh dưỡng

Mắm nêm Đà Nẵng

Mắm nêm Đà Nẵng xếp thứ 2 trong danh sách các loại mắm ngon nhất. Với hương vị mộc mạc, chân chất của miền Trung, mắm nêm Đà Nẵng được rất nhiều người yêu thích. Hương vị mặn của cá, cay của ớt, ngọt từ đường và mùi thơm của mắm khiến loại mắm này thích hợp với nhiều món ăn, từ cơm trắng đến rau luộc và bún mắm chuẩn Đà Nẵng.

Bát mắm nêm Đà Nẵng nhìn thôi đã thấy thèm

Mắm dưa dẻo - dưa cà Đà Nẵng

Mắm dưa dẻo đặc biệt với quả dưa nhỏ nhưng đặc ruột. Mắm cà Đà Nẵng này thường được chế biến sẵn, chỉ cần ăn không cần thêm gia vị nữa. Mắm dưa dẻo có thể ăn cùng với dưa leo, rau sống hay làm nước chấm. Đến Đà Nẵng, đừng quên mua vài hũ mắm dưa cà chuẩn nhất ở Đà Thành tại siêu thị Đại Lộc Phát.

Mắm tôm Đà Nẵng - đặc sản miền Trung

Mắm tôm chua Đà Nẵng là món đặc sản nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Đà Thành. Mắm tôm chua Đà Nẵng được chế biến từ những con tôm còn nguyên. Hương vị đậm đà và thơm ngon của mắm tôm khiến bạn mê mẩn. Tốt nhất để mua mắm tôm Đà Nẵng là mắm Dì Cẩn, địa chỉ số 108 Chợ Hàn.

Mắm ruốc Đà Nẵng

Mắm ruốc là món đặc biệt không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng. Mắm ruốc được làm từ nhiều con ruốc nhỏ. Loại mắm này không tanh, chế biến cẩn thận để giữ vị ngon và thơm. Mắm ruốc có thể kèm với cơm trắng, chấm rau, thịt hoặc cà pháo. Hãy thử mắm ruốc tại cửa hàng đặc sản Thiên Phú và thương thiệu mắm ruốc Dì Cẩn Đà Nẵng.

Mắm mực Đà Nẵng

Mắm mực Đà Nẵng nhận được nhiều lời khen từ du khách. Mắm mực này được làm từ những con mực nhỏ và dầm cùng với mắm cá cơm. Mắm mực có màu đen đặc trưng và hương vị đặc biệt. Địa chỉ tốt nhất để mua mắm mực Đà Nẵng là mắm Dì Cẩn, số 108 Chợ Hàn.

Nước mắm Nam Ô - Đặc sản của làng nghề Nam Ô, Đà Thành

Nước mắm Nam Ô nổi danh không chỉ trong Đà Nẵng. Nước mắm này được làm từ loại cá than và muối bằng loại muối Cà Ná hạt lớn. Hương vị mặn mòi tinh khiết của nước mắm Nam Ô khiến người ta khó lòng cưỡng lại. Địa chỉ tốt nhất để mua nước mắm Nam Ô là ngôi làng nghề Nam Ô, Đà Nẵng.

Mắm cá rò Đà Nẵng

Mắm cá rò là món mắm Đà Nẵng đặc biệt với phần thịt mềm mà có nhiều xương. Mắm cá rò thường được người dân lựa chọn để chế biến mắm. Tốt nhất để mua mắm cá rò là tại các chợ Hàn và Cồn tại Đà Nẵng.

Đến Đà Nẵng, đừng quên thưởng thức các loại mắm Đà Nẵng thơm ngon. Mua những sản phẩm chất lượng tại các địa chỉ uy tín như Chợ Cồn - Chợ Hàn Đà Nẵng, siêu thị đặc sản Thu Bồn, siêu thị đặc sản Nắng Miền Trung, cửa hàng đặc sản Thiên Phú, siêu thị đặc sản Miền Trung 24h, siêu thị đặc sản Chính Gốc.

1