Xem thêm

Top 3 quán bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua

CEO Hương Diana
Khi đi du lịch Đà Nẵng, những món ăn ngon là điều mà du khách mong chờ. Trong số đó, bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng là một món đặc sản dân dã nhưng...

Khi đi du lịch Đà Nẵng, những món ăn ngon là điều mà du khách mong chờ. Trong số đó, bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng là một món đặc sản dân dã nhưng lại rất gây nghiện. Vậy hãy cùng VietAIR tham khảo top 3 quán bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng ngon nhất nhé.

Giới thiệu về món bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng

Bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng không chỉ thơm ngon mà còn chứa đựng hồn quê của người dân xứ Quảng. Đặc trưng của món ăn này là bánh tráng mềm dai, thịt heo mềm và béo, rau củ tươi ngon và nước chấm đậm đà. Sự hòa quyện của các nguyên liệu này làm nên một món ăn đặc biệt mà khách du lịch thường nhớ mãi sau khi thưởng thức.

Bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng Ảnh: Bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng - Giới thiệu về món bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng

Top 3 quán bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng

Ẩm thực Năm Hiền

Quán Ẩm thực Năm Hiền đã để lại ấn tượng tốt với những người yêu ẩm thực xứ Quảng. Điểm đặc biệt của quán này là nước mắm nêm được pha chế từ 3 loại mắm khác nhau, tạo nên vị đậm đà và hấp dẫn. Bên cạnh đó, thực đơn đa dạng của quán cũng cho phép bạn lựa chọn các món khác như bún thịt nướng và bánh xèo. Địa chỉ: 46 Phan Thanh, Thanh Khê, Đà Nẵng. Giờ mở cửa: 10h - 21h30. Giá tham khảo: 50.000 - 150.000 VNĐ/phần.

Bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng - Ẩm thực Năm Hiền Ảnh: Bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng - Ẩm thực Năm Hiền

Quán Đại Lộc Nhỏ

Quán Đại Lộc Nhỏ mang đậm phong cách xứ Đại Lộc, Quảng Nam với không gian ấm cúng và nguyên liệu thôn quê thơm ngon. Thịt heo tươi ngon được chọn kỹ càng từ những con heo nuôi ở Đại Lộc. Bánh phở làm từ lúa Can và mắm nêm theo công thức gia truyền, tạo nên hương vị độc đáo. Địa chỉ: 176 Nguyễn Hoàng, Thanh Khê, Đà Nẵng. Giờ mở cửa: 10h - 22h. Giá tham khảo: 40.000 - 50.000 VNĐ/phần.

Bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng - Quán Đại Lộc Nhỏ Ảnh: Bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng - Quán Đại Lộc Nhỏ

Đặc sản Bà Mụa

Quán ăn nằm ngay giữa trung tâm thành phố, mang đến không gian ấm cúng và hiện đại. Bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng ở đặc sản Bà Mụa được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, tạo nên hương vị hấp dẫn. Địa chỉ: 93 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng. Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00. Giá tham khảo: 65.000 - 80.000 VNĐ/phần.

Bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng - Đặc sản Bà Mụa Ảnh: Bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng - Đặc sản Bà Mụa

Nếu có dịp ghé thăm Đà Nẵng, đừng quên thưởng thức món bánh tráng cuốn thịt heo thơm ngon này. Hãy liên hệ VietAIR để mua vé máy bay đi Đà Nẵng với giá rẻ và được hỗ trợ tư vấn tận tình, chuyên nghiệp. Hotline: 1900.1796.

1