Xem thêm

Cẩm Nang: Top 40 quán bún đậu mắm tôm ngon rẻ gần đây ở TPHCM

CEO Hương Diana
Giới thiệu TPHCM là nơi tập trung nhiều quán bún đậu mắm tôm ngon, thu hút đông đảo thực khách. Tuy nhiên, việc lựa chọn một quán ngon và đáng thử là điều không phải...

Giới thiệu

TPHCM là nơi tập trung nhiều quán bún đậu mắm tôm ngon, thu hút đông đảo thực khách. Tuy nhiên, việc lựa chọn một quán ngon và đáng thử là điều không phải ai cũng biết. Để giúp bạn có thể tìm được những quán bún đậu mắm tôm ngon nhất tại TPHCM, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những địa chỉ nổi bật sau đây.

Quán bún đậu Quang Gánh

Quán bún đậu Quang Gánh nổi tiếng với sự đa dạng và ngon miệng của món ăn. Khách hàng có thể lựa chọn đậu mềm hoặc giòn và tận hưởng hương vị đậu mềm hay giòn tùy ý. Thịt heo ở đây chắc và được cắt dày đều, cùng với chả cốm ngon tuyệt. Ngoài ra, quán cũng cung cấp phở cuốn tạm ổn và nước chấm pha trộn đậm đà.

Quán bún đậu Quang Gánh Quán bún đậu Quang Gánh

Bún đậu mắm tôm Hà Nội - Ngọc Hà quán 2

Quán bún đậu mắm tôm Hà Nội - Ngọc Hà quán 2 được đánh giá cao về chất lượng đồ ăn và giá cả hợp lý. Bún cắt vuông vừa ăn, mắm tôm sạch và không gây đau bụng. Bún đậu thập cẩm với giá 57k có nhiều đồ ăn tươi ngon và nóng hổi.

Bún đậu mắm tôm Hà Nội - Ngọc Hà quán 2 Bún đậu mắm tôm Hà Nội - Ngọc Hà quán 2

Tiến Hải Quán - Bún đậu mắm tôm

Quán bún đậu mắm tôm Tiến Hải được nhiều người yêu thích ở quận 10 vì chất lượng ẩm thực tuyệt vời cùng không gian sạch sẽ và thoáng mát. Phần bún đậu thập cẩm có giá khoảng 60k đồng và cảm giác ở quán rất sạch sẽ với trà đá và khăn giấy chỉ 2k đồng.

Tiến Hải Quán - Bún đậu mắm tôm Tiến Hải Quán - Bún đậu mắm tôm

Hẻm Đậu - Bún Đậu Mắm Tôm

Hẻm Đậu là một quán bún đậu mắm tôm được nhiều người yêu thích ở TP.HCM. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Đồ ăn ở đây thì ngon và được chế biến rất tốt, đặc biệt là đậu hủ chiên giòn rụm.

Hẻm Đậu - Bún Đậu Mắm Tôm Hẻm Đậu - Bún Đậu Mắm Tôm

Bún Đậu Cầu Gỗ

Bún Đậu Cầu Gỗ là một quán ăn nổi tiếng tại Mặt tiền PXL. Đặc trưng của quán là bún tươi không mùi chua và đậu mềm nóng, kèm theo các loại chả cốm và chả mực rất ngon. Giá cả phải chăng, phù hợp để đi nhóm tầm 6 người.

Bún Đậu Cầu Gỗ Bún Đậu Cầu Gỗ

Bún Đậu 29

Bún Đậu 29 là quán bún đậu ngon với giá cả hợp lý. Khách hàng có thể thưởng thức món nem chua ráng cực ngon tại đây. Mặt bằng của quán hơi nhỏ, đôi khi không đủ chỗ cho khách vào những giờ cao điểm.

Bún Đậu 29 Bún Đậu 29

Bún Đậu 29 Phan Đình Phùng

Bún Đậu 29 Phan Đình Phùng là một trong những quán bún đậu ngon nhất ở Sài Gòn. Món ăn tại quán được đánh giá rất cao với mắm tôm có tóp mỡ giòn, béo và đậu chiên giòn rụm. Giá cả tại quán cũng khá tương đối so với những chỗ khác.

Bún Đậu 29 Phan Đình Phùng Bún Đậu 29 Phan Đình Phùng

Bún đậu mắm tôm Tiến Hải

Bún đậu mắm tôm Tiến Hải là một trong những quán bún đậu mắm tôm được nhiều người yêu thích ở Sài Gòn. Quán khá nhỏ nhưng lại có nhiều tầng và quạt giúp cho không gian luôn mát mẻ. Đồ ăn ở đây không quá đắt nhưng lại rất thơm ngon.

Bún đậu mắm tôm Tiến Hải Bún đậu mắm tôm Tiến Hải

Bún Đậu Mắm Tôm TRE QUÁN

Bún Đậu Mắm Tôm TRE QUÁN được đánh giá là một trong những địa điểm ăn ngon tuyệt vời ở Sài Gòn. Món ăn được nhận xét là ngon và đậm đà hương vị, đặc biệt là mắm tôm được làm chuẩn vị. Đậu rán giòn nóng hổi, suất đặc biệt khá đầy đặn, đủ cho nhiều người ăn và giá cả bình dân.

Bún Đậu Mắm Tôm TRE QUÁN Bún Đậu Mắm Tôm TRE QUÁN

Tóm lại, TPHCM là nơi có nhiều quán bún đậu mắm tôm ngon và giá cả hợp lý. Chúng tôi đã giới thiệu đến bạn một số quán nổi bật trong danh sách top 40 quán bún đậu mắm tôm ngon rẻ gần đây ở TPHCM. Hãy đến và thưởng thức những món ngon tại các quán này và cảm nhận sự tuyệt vời của ẩm thực miền Nam.

1