Xem thêm

Top 5 Quán Bánh Mì Xíu Mại Đà Lạt: Trải Nghiệm Những Hương Vị Hấp Dẫn

CEO Hương Diana
Chào mừng các bạn đến với thành phố Đà Lạt - nơi có cảnh quan tuyệt đẹp và ẩm thực đặc trưng. Trong số những món ăn nổi tiếng ở Đà Lạt, không thể không...

Chào mừng các bạn đến với thành phố Đà Lạt - nơi có cảnh quan tuyệt đẹp và ẩm thực đặc trưng. Trong số những món ăn nổi tiếng ở Đà Lạt, không thể không nhắc đến bánh mì xíu mại. Món ăn này không chỉ được yêu thích bởi người dân địa phương, mà còn thu hút sự quan tâm của du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Địa chỉ các quán bánh mì xíu mại ngon ở Đà Lạt

Quán bánh mì xíu mại Đà Lạt

  • Địa chỉ: 26 Hoàng Diệu, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Quán bánh mì xíu mại Ri 79

  • Địa chỉ: Số 01 Thông Thiên Học, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Quán bánh mì xíu mại BH Đà Lạt

  • Địa chỉ: Số 79 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Quán bánh mì xíu mại Cô Hồng Đà Lạt

  • Địa chỉ: Số 72 Yersin, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Quán bánh mì xíu mại Thu Còi

  • Địa chỉ: Số 2/2 Nguyễn Văn Cừ, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Review các quán bánh mì xíu mại ngon ở Đà Lạt

1. Bánh mì xíu mại Hoàng Diệu Đà Lạt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 26 Hoàng Diệu, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 06:00 - 09:00
  • Mức giá bán: 15.000 VND/phần

Bánh mì xíu mại Hoàng Diệu được xem là một món ăn sáng Đà Lạt phổ biến nhất, rất được ưa chuộng bởi người dân và du khách. Quán bánh mì xíu mại Hoàng Diệu (Bánh mì xíu mại Bé Linh) là địa chỉ nổi tiếng và thường xuyên đông khách nhất ở Đà Lạt. Ăn ở đây, bạn thường phải chờ đợi một thời gian và có khi còn không có chỗ ngồi.

Bánh mì xíu mại Hoàng Diệu Đà Lạt Caption: Bánh mì xíu mại Hoàng Diệu Đà Lạt

Một số người đánh giá cao hương vị đậm đà và thơm ngon của bánh mì xíu mại Hoàng Diệu, trong khi khác lại không thích vị không đậm đà của nước súp và không gian hẹp. Theo nhận xét của chúng tôi, bánh mì xíu mại ở đây rất ngon, nước súp vừa miệng, viên xíu mại thơm ngon và bánh mì giòn tan.

Review quán bánh mì xíu mại Hoàng Diệu Caption: Review quán bánh mì xíu mại Hoàng Diệu

Quán bánh mì xíu mại Hoàng Diệu là một trong những địa chỉ ăn sáng Đà Lạt được nhiều thực khách tin tưởng và lựa chọn. Tuy nhiên, nếu bạn đến sau 9 giờ sáng, có thể không còn bánh mì xíu mại nữa. Ngoài bánh mì xíu mại, quán còn phục vụ các món ăn nhẹ khác như chả cây, bánh ú, sữa đậu nành, sữa chua, phô mai.

2. Bánh mì xíu mại Ri 79

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 01 Thông Thiên Học, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 06:00 - 21:00
  • Mức giá: 10.000 - 20.000 VND/phần

Quán bánh mì xíu mại Ri 79 luôn nằm trong danh sách những quán ngon ở Đà Lạt. Với hơn 25 năm kinh nghiệm, quán chưa bao giờ ngừng phục vụ khách hàng.

Không gian quán bánh mì xíu mại Ri 79 Caption: Không gian quán bánh mì xíu mại Ri 79

Dù không gian nhỏ trên vỉa hè, quán luôn đông đúc khách hàng. Lý do là vì hương vị bánh mì xíu mại tại đây ngon và giá cả phải chăng. Bát súp xíu mại tại quán chứa đựng vị ngọt từ xương, kết hợp hài hòa với vị giòn tan của viên xíu mại. Bên cạnh viên xíu mại, bát xíu mại còn có bì lợn, huyết lợn và chả quế.

Những đánh giá của thực khách cho quán bánh mì xíu mại Ri 79 Caption: Những đánh giá của thực khách dành cho quán bánh mì xíu mại Ri 79

3. Bánh mì xíu mại BH Đà Lạt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 79 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 13:00 - 23:00
  • Mức giá: 10.000 - 15.000 VND/phần

Nếu bạn đang ở gần đường Bùi Thị Xuân, hãy ghé quán BH và thưởng thức món ngon Đà Lạt - bánh mì xíu mại. Quán ban đầu tọa lạc tại số 16 Nguyễn Chí Thanh, nhưng sau đó đã chuyển về số 79 Bùi Thị Xuân.

Bánh mì xíu mại BH Đà Lạt Caption: Bánh mì xíu mại BH Đà Lạt

Bánh mì tại quán BH luôn được nướng trên lửa nên khi ăn còn nóng và giòn. Bát xíu mại có hương vị đậm đà, kèm theo hai viên xíu mại thơm giòn và dĩa rau sống tươi ngon. Thưởng thức bánh mì xíu mại nóng hổi trong thời tiết se lạnh sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời.

Những đánh giá của thực khách dành cho quán bánh mì xíu mại BH trên ứng dụng Foody Caption: Những đánh giá của thực khách dành cho quán bánh mì xíu mại BH

4. Bánh mì xíu mại Cô Hồng Đà Lạt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 72 Yersin, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 06:00 - 10:00
  • Mức giá: 10.000 - 15.000 VND/phần

Quán Cô Hồng là một trong những địa chỉ nổi tiếng và lâu đời trong việc phục vụ bánh mì xíu mại ngon ở Đà Lạt. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, quán thường chủ yếu phục vụ học sinh, sinh viên và người dân địa phương.

Hình ảnh cô Hồng và chú đang làm bánh mì xíu mại cho khách Caption: Hình ảnh cô Hồng và chú đang làm bánh mì xíu mại cho khách

Dù không gian hẹp và nằm dưới mặt đường, quán luôn mang đến không khí ấm cúng như gia đình với sự nhiệt tình và vui vẻ của chủ quán. Một điều thu hút thực khách ghé lại quán là hương vị đậm đà của bánh mì xíu mại trứ danh.

Những đánh giá của thực khách dành cho quán bánh mì xíu mại Cô Hồng Caption: Những đánh giá của thực khách dành cho quán bánh mì xíu mại Cô Hồng

Xíu mại tại quán Cô Hồng có vị ngọt tự nhiên từ thịt, viên xíu mại to tròn và giòn. Bánh mì giòn tan đi kèm với hương vị đậm đà của nước chấm, kết hợp với chút gia vị cay của sa tế. Ngoài bánh mì xíu mại, quán còn phục vụ các món ăn sáng khác như bánh mì thịt chả, bánh mì thịt nướng, sữa đậu nành.

5. Bánh mì xíu mại Thu Còi

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 2/2 Nguyễn Văn Cừ, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 06:00 - 11:00
  • Mức giá: 15.000 - 20.000 VND/phần

Quán Thu Còi là cái tên cuối cùng trong danh sách top 5 quán bánh mì xíu mại Đà Lạt ngon và nổi tiếng. Dù không gian hơi nhỏ nhưng quán luôn đông đúc khách hàng và thường xuyên phải đợi chỗ hoặc ngồi hơi chật.

Quán bánh mì xíu mại Thu Còi Caption: Quán bánh mì xíu mại Thu Còi

Bánh mì xíu mại tại quán Thu Còi thực sự ngon và đậm vị. Nước lèo thơm ngọt, viên xíu mại giòn tan và thịt thơm ngọt tự nhiên. Trong bát súp xíu mại, không chỉ có viên xíu mại mà còn có da heo, chả quế và hành lá thái nhỏ thêm hương thơm. Điểm đặc biệt của món này là ổ bánh mì nóng hổi với lớp vỏ giòn tan.

Những đánh giá của thực khách dành cho quán bánh mì xíu mại Thu Còi Caption: Những đánh giá của thực khách dành cho quán bánh mì xíu mại Thu Còi

Những câu hỏi thường gặp về bánh mì xíu mại Đà Lạt

1. Ở Đà Lạt, quán bánh mì xíu mại nào ngon nhất?

Những quán bánh mì xíu mại ngon nhất ở Đà Lạt mà bạn nên thử là: Quán bánh mì xíu mại Hoàng Diệu, quán bánh mì xíu mại Ri 79, quán bánh mì xíu mại BH, quán bánh mì xíu mại Cô Hồng, và quán bánh mì xíu mại Thu Còi. Để biết thông tin chi tiết từng quán, bạn có thể tham khảo bài viết này.

2. Mức giá cho một phần bánh mì xíu mại Đà Lạt là bao nhiêu?

Giá của một phần bánh mì xíu mại ở Đà Lạt sẽ khác nhau tùy theo từng quán, nhưng giá chung sẽ dao động từ 15.000 - 20.000 VNĐ/phần. Mỗi phần bánh mì xíu mại bao gồm một ổ bánh mì và một bát súp xíu mại.

Vậy là đã có danh sách top 5 quán bánh mì xíu mại Đà Lạt ngon và nổi tiếng nhất trong lòng du khách và người dân địa phương. Nếu có dịp, hãy đến thưởng thức hương vị đặc trưng của món ngon Đà Lạt. Với cái tiết trời se lạnh, thưởng thức bát xíu mại vừa nóng hổi, béo ngậy với bánh mì giòn tan sẽ là trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn.

1