TOP 5 QUÁN GỎI CUỐN ĐÀ NẴNG THƠM NGON ĐÚNG ĐIỆU GÂY “NGHIỆN”

CEO Hương Diana
Ẩm thực Việt Nam luôn có một sức hấp dẫn khó cưỡng với không chỉ người dân địa phương mà còn cả du khách nước ngoài khi tới đây. Với vô vàn các món ăn...

Ẩm thực Việt Nam luôn có một sức hấp dẫn khó cưỡng với không chỉ người dân địa phương mà còn cả du khách nước ngoài khi tới đây. Với vô vàn các món ăn độc đáo, gỏi cuốn là một điểm sáng trong đó. Hãy cùng tôi khám phá ngay 5 quán gỏi cuốn Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua.

ĐỊA ĐIỂM BÁN GỎI CUỐN ĐÀ NẴNG NGON

1. Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng - Helio

Một địa điểm bán gỏi cuốn được rất nhiều thực khách ưa chuộng đó là Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng. Nguồn nguyên liệu ở đây cực kỳ tươi ngon, tôm và thịt được luộc chín đúng độ cuộn đều với bánh tráng cùng thêm một ít bún tươi. Chấm vào nước sốt đặc trưng của quán tạo ra một hương vị ngon mê ly. Mỗi cuốn ở đây cũng khá đầy đặn bằng một nắm tay với độ dày vừa phải.

Gỏi cuốn Đà Nẵng ngon

Ngoài món gỏi cuốn ra thì quầy còn bán thêm các món ăn vặt Hàn Quốc như kimbap, tokbokki hay sushi,... cũng khá hấp dẫn để bạn thưởng thức vào những ngày không biết ăn gì nữa đó. Không gian ăn uống ở đây rộng rãi và thoáng mát đặc biệt còn cả sân khấu âm nhạc Mecutis cho bạn vừa được ăn ngon mà lại có nhạc hay để thưởng thức nữa đó nha.

Địa điểm: Số 01 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng Thời gian mở cửa: 17h30 - 22h30

2. Chin’s Kitchen - Bánh mì & Gỏi cuốn

Là một trong những địa chỉ bán gỏi cuốn ngon mà bạn nên tham khảo ngay. Địa chỉ quán nằm trên đoạn Lê Đình Dương khá dễ tìm. Ở đây không gian quán sạch sẽ, rộng rãi để khách hàng ghé lại ăn. Menu gỏi cuốn của quán cũng khá đa dạng từ gỏi cuốn tôm thịt, gỏi cuốn nem nướng, gỏi cuốn tôm tai heo, gỏi cuốn tai heo,....

Gỏi cuốn Đà Nẵng

Ở quán cũng phục vụ thêm các món ăn khá thanh đạm phù hợp khẩu vị với học sinh, sinh viên như xôi sườn chả, bánh mì. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về an toàn vệ sinh thực phẩm dù kinh doanh quán nhỏ.

Địa điểm: 145 Lê Đình Dương, Hải Châu, Đà Nẵng Thời gian mở cửa: 6h30 - 21h30

3. Bún Chả Giò & Gỏi Cuốn - Charlie’s

Đây là một quán gỏi cuốn có giá cực kì hạt dẻ phù hợp với túi tiền của học sinh sinh viên. Ở đây những phần gỏi cuốn to đều được cuốn tỉ mỉ, với các nguyên liệu tươi ngon. Từ rau sống, đến bún tươi, thịt heo mềm và tôm được cuốn chặt tay. Chấm cùng với phần nước sốt đặc trưng làm tăng thêm hương vị cho món ăn này.

Gỏi cuốn Đà Nẵng

Ngoài đặc trưng là món gỏi cuốn, quán còn có thêm các món ăn no như bún chả giò, phở bò hay nem nướng cũng rất ngon. Bạn cũng có thể thử qua nếu có dịp đến đây thưởng thức nhé.

Địa điểm: 224 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng Thời gian mở cửa: 7h - 22h

4. Gỏi cuốn Na Na

Với không gian giản đơn chỉ vỏn vẹn một tủ đựng đồ và phục vụ mang về, nhưng gỏi cuốn Na Na luôn cuốn hút khách hàng đến mua. Một phần gỏi cuốn chất lượng thịt rau ú ụ như vậy sẽ gồm 4 cuốn. Điều đặc biệt là quán còn có 3 loại nước chấm để khách hàng tha hồ lựa chọn: nước mắm, nước chấm gồm nước tương và mắm nêm.

Gỏi cuốn Đà Nẵng

Phần sốt nước chấm đậm đà quán cho đầy đặn nên bạn không lo thiếu mỗi khi muốn chấm đẫm sốt đâu nhé. Quán bắt đầu dọn hàng từ 5h chiều, trong nhà sẽ có từ 4 đến 5 người tỉ mẫn chuẩn bị nguyên liệu và cuốn để kịp phục vụ cho khách tới mua.

Địa điểm: 18/14 Tiểu La, Hải Châu, Đà Nẵng Thời gian mở cửa: 8h - 22h

5. Bún Mắm & Gỏi Cuốn Bà Hoa

Nếu như đang muốn tìm một địa chỉ bán gỏi cuốn ngon thì bạn không nên bỏ qua Bún Mắm & Gỏi Cuốn Bà Hoa đâu nha. Gỏi cuốn tuy là một món ăn đơn giản, nhưng để làm ra thì cần một đôi tay tỉ mỉ để cuốn chặt các lớp lại với nhau gọn gàng và bắt mắt. Ở đây Bà Hoa không chỉ chăm chút từng cọng hẹ mà còn để ý tới cách đặt bún với thịt tôm sao cho đẹp mắt nhất.

Gỏi cuốn Đà Nẵng

Đến với quán, bạn còn có thể thưởng thức ngay một tô bún mắm ngon lành với topping đầy đặn và mắm nêm đậm đà bên cạnh gỏi cuốn nữa đó nha.

Địa điểm: K196/11 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng Thời gian mở cửa: 7h - 22h

Tuy là một món ăn miền Nam nhưng gỏi cuốn cũng trở nên nổi tiếng với giới trẻ Đà Thành. Hy vọng với những quán gỏi cuốn Đà Nẵng mà tôi đã gợi ý bạn sẽ tìm ra một địa điểm chân ái để thưởng thức cùng bạn bè nhé.

1