Top 5 quán phở chiên phồng Hà Nội ngon nức tiếng chuẩn vị

CEO Hương Diana
Bạn đang tìm kiếm nơi ăn phở ngon ở Hà Nội? Hãy để Foodeli giúp bạn. Dưới đây là danh sách 5 quán phở chiên phồng Hà Nội ngon lành, không thể bỏ qua. Hãy...

Bạn đang tìm kiếm nơi ăn phở ngon ở Hà Nội? Hãy để Foodeli giúp bạn. Dưới đây là danh sách 5 quán phở chiên phồng Hà Nội ngon lành, không thể bỏ qua. Hãy cùng theo dõi nhé!

1. Phở cuốn Hương Mai - quán phở chiên phồng Hà Nội ngon

Phở cuốn Hương Mai Chú thích: Phở cuốn Hương Mai - nguồn: vietheritage.com.vn

Phở cuốn Hương Mai là một trong những quán phở chiên phồng Hà Nội ngon được nhiều người lựa chọn. Món phở tại đây được chiên giòn, mang đến cảm giác vui miệng. Topping của phở gồm nhiều loại rau, hành tây, và thịt bò tươi ngon.

Ngoài phở chiên phồng, quán còn có nhiều món phở khác như phở trộn, phở xào và phở cuốn. Tất cả đều có hương vị đậm đà, phù hợp với mọi khẩu vị. Điều đặc biệt ở đây là các món ăn không chỉ có rau mà còn có nhiều thịt bò ngon và không gian nhỏ xinh. Mặc dù giá hơi cao so với các quán phở thông thường, nhưng chất lượng món ăn xứng đáng với giá trị đó.

  • Địa chỉ: 108 B1 TT. Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giá khoảng: 40.000đ - 100.000đ
  • Giờ mở cửa: 9h30 - 21h30

2. Phở Lý Quốc Sư - Thương hiệu phở ngon nổi tiếng lâu đời

Phở Lý Quốc Sư Chú thích: Phở Lý Quốc Sư - nguồn: vietheritage.com.vn

Phở Lý Quốc Sư là một thương hiệu phở ngon đã tồn tại từ lâu. Đây là địa điểm được nhiều người ưa thích khi không biết nên ăn phở ở đâu. Quán phở Lý Quốc Sư có dịch vụ phục vụ tốt hơn nhiều so với các quán vỉa hè khác.

Menu ở đây rất đa dạng, cho phép khách hàng lựa chọn từ phở sốt vang, phở chiên phồng, phở bắp đến phở xào và nhiều món khác. Phở chiên phồng ở đây có bánh phở riêng với topping, không bị mủn. Bánh phở mềm, vừa đủ dầu và không ngấy. Tất cả các món ăn tại Phở Lý Quốc Sư đều có vị ngọt thanh, phù hợp với khẩu vị của những người thích hương vị thanh đạm. Dịch vụ tại quán nhanh nhẹn, không gian sạch sẽ, thoáng mát.

  • Địa chỉ: 105D1 Trần Huy Liệu, P. Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giá khoảng: 40.000đ - 100.000đ
  • Giờ mở cửa: 18h - 22h

3. Phở cuốn 31 - Đặc sản phở chiên phồng Hồ Tây

Phở cuốn 31 Chú thích: Phở cuốn 31 - nguồn: vietheritage.com.vn

Nếu bạn muốn thưởng thức phở chiên phồng Hà Nội ngon, hãy ghé qua phở cuốn 31. Quán phở này nằm trên đường Ngũ Xã và nổi tiếng với phở cuốn và phở chiên phồng. Phở cuốn 31 được rất nhiều người yêu thích vì không gian sạch sẽ và đồ ăn ngon.

Phở chiên phồng ở đây giòn mà không ngấy dầu. Một đĩa phở chiên có nhiều bánh phở và sốt vừa vặn, đặc biệt không bị ngấy. Thịt bò được chế biến đậm đà và đầy đặn. Ngoài phở chiên phồng thông thường, quán còn có phở chiên trứng và cơm cháy hải sản giòn tan. Cả hai món đều có hương vị tuyệt vời, xứng đáng là những món best-seller của quán.

  • Địa chỉ: 31 Ngũ Xã, P. Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giá khoảng: 25.000đ - 75.000đ
  • Giờ mở cửa: 6h - 23h

4. Hệ thống phở cuốn Hưng Bền - Thêm một địa chỉ phở Ngũ Xã ngon

Phở cuốn Hưng Bền Chú thích: Phở cuốn Hưng Bền - nguồn: vietheritage.com.vn

Ngoài Phở cuốn Hương Mai và Phở cuốn 31, bạn cũng nên thử Phở cuốn Hưng Bền. Quán nổi tiếng với phở chiên phồng và chiên giòn.

Bánh phở chiên giòn ở đây ngon tuyệt. Thịt bò được xào chín tới, vừa ăn. Khi ăn, bạn có thể chấm một miếng bánh phở vào nước sốt thần thánh và cảm nhận hương vị hòa quyện tuyệt vời. Hơn nữa, quán còn có phục vụ nước mắm và su hào ngâm chua để cân bằng hương vị và tránh ngấy. Dù quán nhỏ và đông khách, phục vụ tại đây vẫn rất nhanh nhẹn. Chất lượng món ăn và phục vụ tốt đã khiến Hưng Bền trở thành thương hiệu phở được rất nhiều người yêu mến.

  • Địa chỉ: 33 Ngũ Xã, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 75.000đ
  • Giờ mở cửa: 9h - 22h

5. Phở chiên phồng Khâm Thiên - quán phở chiên Hà Nội lạ miệng

Phở chiên phồng Khâm Thiên Chú thích: Phở chiên phồng Khâm Thiên - nguồn: vietheritage.com.vn

Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực, hãy ghé qua quán phở chiên phồng Khâm Thiên. Tại đây, một suất phở chiên phồng bao gồm một đĩa phở chiên và một bát sốt thịt bò xào rau cải. Việc tách riêng phở và topping giúp phở không bị ỉu khi mang ra phục vụ.

Thịt bò được xào mềm ngon, vị vừa ăn. Phở chiên giòn, không ngấy, thêm sốt thịt bò làm tăng vị thơm ngon. Mặc dù quán đông khách, không gian vẫn luôn sạch sẽ và thoáng mát. Phục vụ tại đây rất nhiệt tình, nhanh chóng, và thân thiện.

  • Địa chỉ: 206 Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 255.000đ - 505.000đ
  • Giờ mở cửa: 9h - 22h

Trên đây là danh sách 5 quán phở chiên phồng Hà Nội ngon mà Foodeli đã tổng hợp để phục vụ những bụng đói. Bạn có biết thêm quán phở nào khác không? Hãy chia sẻ với Foodeli nhé!

1