Xem thêm

Bật mí 13 địa chỉ bán bánh bột lọc Hà Nội chuẩn vị Huế ngon xuất sắc

CEO Hương Diana
Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán bánh bột lọc Hà Nội ngon và chuẩn vị Huế? Hãy tham khảo ngay danh sách 13 quán bánh bột lọc Hà Nội dưới đây. Những quán này...

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán bánh bột lọc Hà Nội ngon và chuẩn vị Huế? Hãy tham khảo ngay danh sách 13 quán bánh bột lọc Hà Nội dưới đây. Những quán này không chỉ nổi tiếng với hương vị ngon, chuẩn vị Huế mà còn thu hút khách hàng bằng không gian ấm cúng và dịch vụ tận tâm. Đặc biệt, quán có các loại bánh bột lọc khác nhau như bánh bột lọc chan nước, bánh bột lọc cuốn lá chuối hay bánh bột lọc sốt me. Hãy cùng khám phá danh sách các quán bánh bột lọc Hà Nội để có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Bánh bột lọc chan nước Hồng Mai Hà Nội

Nằm ngay đầu ngõ phố Hồng Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, quán Bánh bột lọc chan nước Hồng Mai thu hút giới trẻ yêu thích ẩm thực. Với nhân tôm to ụ, thịt và mộc nhĩ, những miếng bánh bột lọc ở đây hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

banh-bot-loc-chan-nuoc-hong-mai-ha-noi-hanoitoplist Quán bánh bột lọc chan nước Hồng Mai Hà Nội

Với mức giá chỉ từ 15.000đ, bạn đã có thể thưởng thức một chén bánh lọc thơm ngon. Bánh được cắt đôi và ăn kèm với rau húng, đậu phộng và nước chấm chua cay. Đừng quên ghé quán sớm vì nhiều khi quán hết sạch bánh vào khoảng 3 giờ chiều.

Địa chỉ: Đầu ngõ 159 Hồng Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội Giờ mở cửa: 10h00 - 16h00 Giá: 15.000đ - 30.000đ

Bánh bột lọc chan nước Mai Hương Hà Nội

Là một trong những quán bánh bột lọc ngon nhất ở Hà Nội, Bánh bột lọc chan nước Mai Hương được rất nhiều người biết đến và truyền tai nhau. Quán có không gian nhỏ nhưng được sắp xếp gọn gàng và sạch sẽ.

banh-bot-loc-chan-nuoc-mai-huong-ha-noi-hanoitoplist Quán bánh bột lọc chan nước Mai Hương Hà Nội

Bánh bột lọc ở đây có nhân tôm thịt đậm vị, ăn kèm với hành mùi và nước chấm ngon đậm đà. Bên cạnh bánh bột lọc, quán còn có chè đậu đen ngon như thêm. Quán chỉ mở buổi chiều, vì vậy hãy đến sau 2 giờ chiều để thưởng thức nhé.

Địa chỉ: 243 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội Giờ mở cửa: 14h00 - 19h00 Giá: 10.000đ - 30.000đ

Bánh bột lọc Long Vi Dung

Nằm gần Hồ Hoàn Kiếm, quán bánh bột lọc Long Vi Dung là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích bánh bột lọc Huế. Quán có không gian sang trọng, bàn ghế gọn gàng và sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

banh-bot-loc-long-vi-dung-hanoitoplist Quán bánh bột lọc Long Vi Dung

Bánh bột lọc ở đây có vỏ mỏng dai và trong veo, nhìn được nhân bên trong. Nhân bánh gồm tôm, mộc nhĩ và thịt bằm, tạo nên hương vị đặc biệt. Quán cũng có nhiều món ăn vặt ngon như nộm chim, nem chua rán, chim quay...

Địa chỉ: 23 Hồ Hoàn Kiếm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội Giờ mở cửa: 8h00 - 21h30 Giá: 15.000đ - 33.000đ

Món Huế tôi yêu - 87 Lĩnh Nam

Quán Món Huế tôi yêu - 87 Lĩnh Nam là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích bánh bột lọc Huế. Bánh lọc được gói cẩn thận trong lá chuối tươi, có vỏ trong veo và nhân tôm thịt đậm vị.

mon-hue-toi-yeu-87-linh-nam-hanoitoplist Quán Món Huế tôi yêu - 87 Lĩnh Nam

Quán còn cung cấp dịch vụ giao hàng tại nhà nếu bạn không có thời gian đến quán. Bánh được bảo quản tốt và có thể thưởng thức trong vòng 5 ngày. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay để thưởng thức bánh bột lọc ngon này.

Địa chỉ: Sảnh N03B New Horizon, 87 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội Giờ mở cửa: 6h00 - 22h15 Giá: 20.000đ - 100.000đ

Bánh bột lọc Cô Thường

Quán bánh bột lọc Cô Thường không thể bỏ qua khi nói đến bánh bột lọc ngon ở Hà Nội. Nằm tại đường Thụy Khuê, quán bánh bột lọc này được ăn kèm với nước chan đặc biệt, mang hương vị riêng.

banh-bot-loc-co-thuong-hanoitoplist Quán bánh bột lọc Cô Thường

Quán chỉ là gánh bán vỉa hè, không có bàn như những quán khác, nhưng vẫn thu hút khách hàng lâu năm bởi bánh bột lọc ngon và nổi tiếng. Bánh có vỏ mỏng và được ăn kèm với hành mùi và nước chấm đặc biệt. Hãy ghé qua quán và thưởng thức bánh ngay!

Địa chỉ: số 198 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội Giờ mở cửa: 8h00 - 19h00 Giá: 25.000đ

Quán Cô Bưởi

Quán Cô Bưởi nằm tại ngõ 130 Xuân Thủy, là quán bán bánh bột lọc nổi tiếng ở Hà Nội. Dù không có không gian sang trọng nhưng quán luôn đông khách và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

quan-co-buoi-hanoitoplist Quán Cô Bưởi

Bánh bột lọc ở quán khá to và có rất nhiều nhân, nhân bánh gồm có tôm, mộc nhĩ và thịt băm nhỏ. Vỏ bánh mỏng và trong veo, tạo nên sự hấp dẫn cho món ăn này. Quán luôn đông khách, nên hãy đến sớm để có chỗ ngồi.

Địa chỉ: Đối Diện 16H1 Ngõ 130 Xuân Thuỷ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội Giờ mở cửa: 14h00 - 20h30 Giá: 15.000đ - 30.000đ

Nộm và bánh bột lọc Thanh Linh

Bánh bột lọc tại quán Thanh Linh có điểm đặc biệt so với những quán khác ở Hà Nội. Nhân tôm thịt được băm nhỏ, tạo nên sự độc đáo cho món ăn này.

nom-va-banh-bot-loc-thanh-linh-hanoitoplist Nộm và bánh bột lọc Thanh Linh

Bánh bột lọc được ăn kèm với nước mắm pha loãng vị chua ngọt, rau và đậu phộng rang. Món ăn có màu sắc đa dạng và hương vị ngon tuyệt vời. Quán còn có nộm bò và bánh gối, cả hai đều rất ngon. Hãy ghé quán và thưởng thức món bánh bột lọc tuyệt hảo này.

Địa chỉ: TT Nhà K, Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội Giờ mở cửa: 15h00 - 22h30 Giá: 5.000đ - 30.000đ

Hằng Nga

Quán Hằng Nga nằm ngay tại số 7 ngõ Thổ Quan, khác biệt so với những quán khác bằng cách bán bánh bột lọc theo đơn vị cái.

banh-bot-loc-hang-nga-hanoitoplist Quán Hằng Nga

Bánh có vỏ mỏng, trong veo và có nhiều nhân. Bạn chỉ cần gọi tầm 5 cái bánh là đã no căng bụng. Đặc biệt, nước chấm của quán cũng rất độc đáo và thơm ngon. Hãy ghé qua quán và thưởng thức bánh bột lọc đặc biệt này.

Địa chỉ: 7 Ngõ Thổ Quan, Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội Giờ mở cửa: 14h30 - 20h00 Giá: 3.000đ - 15.000đ

Quán Hai Bà

Quán Hai Bà nằm tại ngã 3 Xuân Thủy và Trần Quốc Vượng, là quán bán bánh bột lọc chuẩn vị miền Trung nhất tại Hà Nội. Bánh được đặt trên dĩa và xếp gọn, phủ hành phi và rau răm. Khi bạn gói bánh, chủ quán sẽ chan nước chấm lên dĩa bánh, tạo nên hương vị thơm ngon.

quan-hai-ba-hanoitoplist Quán Hai Bà

Bánh được xếp sẵn trên dĩa, có hai loại suất là suất lớn và suất bánh nhỏ. Nếu bạn muốn thưởng thức món nem lụi hay bánh bèo của quán, hãy chọn suất bánh nhỏ để không bị no quá cỡ.

Địa chỉ: Ngã 3 Xuân Thủy - Trần Quốc Vượng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội Giờ mở cửa: 15h00 - 22h00 Giá: 20.000đ - 30.000đ

Quán Minh Quân Sờ Quắt

Quán Minh Quân Sờ Quắt là quán bán bánh bột lọc Huế nổi tiếng ở Hà Nội. Ngoài bánh bột lọc, quán còn có món Nộm bò. Cả hai đều thơm ngon và giá cả phải chăng.

quan-minh-quan-so-quat-hanoitoplist Quán Minh Quân Sờ Quắt

Bánh có vỏ mỏng, nhân tôm và thịt băm mịn. Một suất bánh gồm 8 cái, với giá chỉ 35.000đ. Thưởng thức một suất bánh sẽ khiến bạn cảm thấy no căng bụng.

Địa chỉ: Ngách 128 Ngõ Văn Chương, Quận Đống Đa, Hà Nội Giờ mở cửa: 09h00 - 21h00 Giá: 35.000đ

Đó là danh sách 13 quán bánh bột lọc ngon ở Hà Nội. Hãy ghé qua những quán này và thưởng thức những miếng bánh bột lọc chuẩn vị Huế ngon xuất sắc.

1