Xem thêm

Điểm danh top 5 quán ghẹ ngon đắt khách ở Sài Gòn

CEO Hương Diana
Nhắc đến ghẹ, bạn sẽ nghĩ ngay đến thiên đường ẩm thực Sài Gòn với những món ghẹ ngon như bánh canh ghẹ, ghẹ hấp, ghẹ nướng bơ tỏi, ghẹ sốt thái... Đặc biệt, với...

Nhắc đến ghẹ, bạn sẽ nghĩ ngay đến thiên đường ẩm thực Sài Gòn với những món ghẹ ngon như bánh canh ghẹ, ghẹ hấp, ghẹ nướng bơ tỏi, ghẹ sốt thái... Đặc biệt, với kiểu chế biến độc lạ, hấp dẫn và hương vị miền Nam đặc trưng, các món ghẹ ngon ở đây khiến bất cứ ai cũng muốn thưởng thức.

Tuy nhiên, với nhiều quán ghẹ ngon tại Sài Gòn, thực khách lần đầu đến đây có thể lúng túng không biết nên ăn ở đâu. Vì vậy, trong bài viết này, nhà hàng Vua Cua xin giới thiệu top 5 quán ghẹ ngon đắt khách ở Sài Gòn mà bạn nên ghé thăm.

1. Hải sản Giang ghẹ

Đứng đầu trong danh sách top 5 quán ghẹ ngon đắt khách ở Sài Gòn là quán Hải Sản Giang Ghẹ. Đây là quán được nhiều khách sành ăn kiểm chứng về độ tươi ngon của ghẹ, rất đáng để thử một lần. Khi đến đây, bạn không chỉ được thưởng thức nhiều món ăn ngon từ ghẹ mà còn có thể thưởng thức các món hải sản khác như cua, tôm, cá, nghêu - sò - ốc, gà, mực - sứa, hàu... Quán có không gian thoáng mát, thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và trẻ trung.

Hải sản Giang ghẹ Hải sản Giang ghẹ

2. Bánh canh ghẹ Cầu Bông

Bánh Canh Ghẹ Cầu Bông là một quán lâu đời và được mệnh danh là quán có món cánh canh ghẹ ngon nhất Sài Gòn. Món này được chế biến công phu với bánh canh trắng tròn, nước dùng từ gạch và thịt ghẹ ngọt thơm khó cưỡng. Topping cho mỗi tô bánh canh ghẹ ở đây gồm những con ghẹ mập mạp, chắc thịt và chả cá siêu ngon.

Bánh canh ghẹ Cầu Bông Bánh canh ghẹ Cầu Bông

3. Lẩu Tôm Càng Xiên

Lẩu Tôm Càng Xiên là một trong những quán ghẹ ngon tại Sài Gòn. Với nhiều chi nhánh ở khắp thành phố, quán này giúp thực khách có thể lựa chọn cơ sở thuận tiện nhất để thưởng thức các món ăn ngon. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ghẹ ngon với sự chế biến công phu từ các đầu bếp. Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều món hải sản khác như tôm, cua, ghẹ, ốc biển... các món ăn đều đảm bảo chất lượng và tươi ngon.

Lẩu Tôm Càng Xiên Lẩu Tôm Càng Xiên

4. Quán 94 Đặc Sản Cua Biển Sài Gòn

Quán 94 Đặc Sản Cua Biển Sài Gòn là địa chỉ không còn xa lạ với người dân Sài Gòn. Quán này được đánh giá cao về cách chế biến đặc biệt và sự kết hợp giữa nhiều nguyên liệu, mang đến hương vị tươi ngon và đặc trưng của biển cả. Nếu bạn là người yêu thích các loại hải sản tươi ngon, đặc biệt là ghẹ, đừng quên ghé quán này.

Quán 94 Đặc Sản Cua Biển Sài Gòn Quán 94 Đặc Sản Cua Biển Sài Gòn

5. Nhà hàng Vua Cua

Cuối cùng, không thể bỏ qua nhà hàng Vua Cua trong danh sách top 5 quán ghẹ ngon đắt khách tại Sài Gòn. Với mặt rộng khắp TP.HCM và chất lượng hàng đầu, chuỗi nhà hàng Vua Cua được biết đến là một trong những địa chỉ có những món ghẹ ngon nhất. Bạn còn có thể thưởng thức các món hải sản khác như cua cà mau, tôm hùm, cá hồi Na Uy, bò Hokubee Úc... Chúc bạn có một chuyến đi thú vị về ẩm thực và con người Sài Gòn.

Nhà hàng Vua Cua Nhà hàng Vua Cua

Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ có được những quán ghẹ ngon và ưng ý khi đến Sài Gòn. Chúc bạn có một chuyến đi ý nghĩa về ẩm thực và con người của thành phố này.

1