Xem thêm

Thưởng Thức Bữa Tối Lãng Mạn Tại 5 Nhà Hàng Tàu Sài Gòn Sang Chảnh

CEO Hương Diana
Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc ngồi trên du thuyền, thưởng thức những món ngon kèm với ly vang mịn màng, ngắm nhìn phố đêm Sài Gòn lấp lánh từ xa xa trước mắt...

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc ngồi trên du thuyền, thưởng thức những món ngon kèm với ly vang mịn màng, ngắm nhìn phố đêm Sài Gòn lấp lánh từ xa xa trước mắt chưa? Đó là một trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch Sài Gòn. Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến bạn 5 nhà hàng tàu Sài Gòn sang trọng mà Digiticket muốn chia sẻ để đem đến cho bạn những địa điểm ăn tối trên sông Sài Gòn đầy thú vị.

1. Nhà Hàng Tàu Sài Gòn Bonsai

  • Điểm đón khách: 5 Nguyễn Tất Thành, P. 12, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 18:00 - 21:15
  • Giá tham khảo: Từ 850.000 vnđ

Thưởng thức bữa tối lãng mạn trên nhà hàng tàu Sài Gòn Bonsai là trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến du lịch Sài Gòn. Bạn sẽ cảm nhận được không gian ăn tối trên tàu Sài Gòn, mà còn có thể ngắm nhìn thành phố Sài Gòn lung linh trong ánh đèn từ xa xa. Du thuyền Bonsai mang phong cách kiến trúc Châu Âu cổ điển sang trọng. Với thiết kế 2 tầng, tầng dưới là khu vực bếp, nhà hàng buffet và khu vực vui chơi, giải trí. Tầng trên là nơi thực khách có thể tận hưởng không gian mát mẻ và bữa tối lãng mạn.

Ảnh: @duthuyensaigon2

2. Nhà Hàng Tàu Sài Gòn Sang Chảnh Saigon Princess

  • Điểm đón khách: Cảng Nhà Rồng, Phường 12, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 18:15 - 21:30
  • Giá tham khảo: Từ 300.000 vnđ

Saigon Princess là một trong những nhà hàng tàu Sài Gòn nổi tiếng nhất. Nơi đây bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn của nhà hàng tiêu chuẩn 5 sao. Với đội ngũ đầu bếp tài hoa giàu kinh nghiệm, món ăn ở đây đa dạng phong cách Á - Âu và được chú trọng trình bày đẹp mắt.

Ảnh: sưu tầm

3. Thuyền Buồm Đông Dương - Ăn Tối Trên Sông Sài Gòn Ngon

Nếu bạn yêu thích những nét hoài cổ của Sài Gòn xưa, hãy tìm đến du thuyền Đông Dương. Du thuyền này rời bến vào lúc 19:45 mỗi ngày, đưa bạn tham quan toàn cảnh sông Sài Gòn. Với không gian mang phong cách hoài cổ, thuyền buồm Đông Dương sẽ đưa bạn trở lại miền sông nước của người Nam Bộ xưa.

Ảnh: @duthuyensaigon2

4. Đông Dương Indochina Queen - Buffet Ăn Tối Trên Sông Sài Gòn

  • Điểm đón khách: 05 Nguyễn Tất Thành, phường 12, quận 4, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian đón khách: 18:30 - 21:00
  • Giá tham khảo: Từ 599.000 vnđ

Đông Dương Indochina Queen là nơi dành cho những buổi tiệc đông đúc. Với không gian sang trọng và hiện đại, nhà hàng phục vụ buffet ăn tối đa dạng các món ăn Á - Âu. Nổi bật là các món ăn truyền thống Việt Nam thơm ngon và hấp dẫn.

Ảnh: @maimaiko29

5. Tàu Sài Gòn - Du Thuyền Sài Gòn

  • Điểm đón khách: Số 10B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 18:00-21:00
  • Giá tham khảo: Từ 300.000 vnđ

Nhà hàng tàu Sài Gòn là một trong những nhà hàng du thuyền gần gũi và được yêu thích nhất ở Sài Gòn. Với không gian sang trọng và trang nhã, tàu này phục vụ các món ăn Việt Nam, Trung Quốc trên tầng 1 và 2. Tầng 3 bao gồm nhà hàng Âu và quầy Bar, nơi biểu diễn các tiết mục múa hiện đại và hòa tấu Violon Guitar.

Ảnh: @saigoncruiseship

Trên tất cả, nhà hàng tàu Sài Gòn hoạt động từ 17:30 đến 21:30 và đưa du khách khám phá sông Sài Gòn, chiêm ngưỡng khung cảnh lộng lẫy của thành phố về đêm. Hãy ngồi trên tàu, thưởng ngoạn cảnh đẹp và thưởng thức bữa tối ngon lành trong tiếng nhạc du dương, bên cạnh những người thân yêu và bạn bè. Đây chắc chắn sẽ là những kỷ niệm ngọt ngào không thể nào quên.

Đó là top 5 nhà hàng tàu Sài Gòn sang trọng mà Digiticket muốn giới thiệu đến bạn. Nếu có cơ hội du lịch Sài Gòn, đừng bỏ lỡ cảm giác lênh đênh trên thuyền ngắm thành phố về đêm và thưởng thức bữa ăn tối sang trọng, hấp dẫn trên du thuyền.

Gợi ý những nhà hàng cực ngon, view cực đẹp tại TPHCM: Top 8 nhà hàng bên sông quận 7 view đẹp - đồ ăn ngon

1