Xem thêm

Tìm hiểu về Quán bún bò Út Hưng - Địa chỉ tô bún bò ngon nhất Sài Gòn

CEO Hương Diana
Món bún bò ngon nhất Sài Gòn luôn là điểm đến hấp dẫn cho những người thưởng thức ẩm thực. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán bún bò đặc biệt tại Sài Gòn, hãy...

Món bún bò ngon nhất Sài Gòn luôn là điểm đến hấp dẫn cho những người thưởng thức ẩm thực. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán bún bò đặc biệt tại Sài Gòn, hãy đến với Quán bún bò Út Hưng.

Quán bún bò Út Hưng - Vị ngọt của Huế

Chị Út chia sẻ: “Nhiều người nấu là để bán, tui nấu là để thỏa sức và thỏa hồn, chăm chút hết sức cho nồi bún nên không thể nào nấu khác đi được.” Chị Út chia sẻ: “Nhiều người nấu là để bán, tui nấu là để thỏa sức và thỏa hồn, chăm chút hết sức cho nồi bún nên không thể nào nấu khác đi được.”

Quán bún bò Út Hưng nằm trong một con hẻm tại số 6C Tú Xương, quận 3. Với hơn 13 năm kinh nghiệm, gia đình chị Út đã tạo nên những tô bún bò ngon nhất Sài Gòn với vị truyền thống từ Huế.

Nghệ Thuật Nấu Bún Bò Huế

Quán bún bò Út Hưng mang đến hai loại bún bò Huế: bún bò Huế "lai" với khẩu vị đã thay đổi để phù hợp với người Sài Gòn, và bún bò Huế giữ nguyên vị mặn mòi của mắm ruốc dành cho những người yêu vị truyền thống.

Độc đáo của quán nằm ở loại nồi nấu bún bò, được làm từ nhôm và có hình dạng đặc biệt. Chiếc nồi này giữ nhiệt tốt và cho phép múc đến tô cuối cùng dù nước gần cạn. Đó cũng chính là bí quyết tạo nên sự thơm ngon và đặc biệt cho món bún bò Út Hưng.

Tưởng thưởng thức món Huế ở đất Sài Gòn?

Nếu bạn muốn thưởng thức món bún bò Huế ngon nhất tại Sài Gòn, hãy ghé thăm Quán bún bò Út Hưng. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức một tô bún Huế thơm ngon, đậm đà và chính thống.

Địa chỉ: 6C Tú Xương, phường 7, quận 3 Giờ mở cửa: từ 6h30 đến tầm 9-10h sáng Giá cả: Bún bò (45.000đ/tô), cơm hến, bún hến (30.000đ/phần)

Hãy đến Quán bún bò Út Hưng để trải nghiệm hương vị truyền thống của Huế ngay tại Sài Gòn. Bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời và khó quên!

1