Xem thêm

Top 10+ Quán bánh xèo ở Sài Gòn nổi tiếng đậm chất miền Trung

CEO Hương Diana
Bánh xèo là một món ăn truyền thống, đặc sản của người miền Trung, nhưng hương vị của món ăn này có thể lôi cuốn và hấp dẫn bất cứ ai. Ở Sài Gòn, cũng...

Bánh xèo là một món ăn truyền thống, đặc sản của người miền Trung, nhưng hương vị của món ăn này có thể lôi cuốn và hấp dẫn bất cứ ai. Ở Sài Gòn, cũng có rất nhiều quán bánh xèo giá rẻ, bình dân, nhưng lại vô cùng chất lượng. Hãy để chúng tôi dẫn bạn khám phá những quán bánh xèo nổi tiếng tại Sài Gòn.

Phan Rang Bánh xèo ngon ở Sài Gòn

Địa chỉ: 399 Lê Văn Lương, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00 Giá tham khảo: 20.000 - 60.000 VNĐ

Phan Rang Quán là địa chỉ bánh xèo miền Trung ở Sài Gòn mà bạn không thể bỏ qua. Điểm cộng đầu tiên là không gian rộng và thoải mái, ngoài ra còn có chỗ để xe rộng rãi cho các bạn yên tâm ăn uống. Thực đơn của quán có cả bánh xèo và bánh căn, một phần bánh xèo khoảng 4 cái, một phần bánh căn có nụ là 8 cái.

Bánh được làm khá nhanh nhưng vẫn đảm bảo độ giòn, thơm khi ăn và còn nóng. Cái ngon của quán nằm ở rau tươi và sạch. Đĩa bánh trông khá bắt mắt. Nhân bên trong bánh xèo là tôm và mực. Bánh xèo cũng ngon không kém. Đặc biệt nước chấm đậm đà, vừa miệng, không quá mặn hay ngọt.

9 quán bánh xèo miền Trung nổi tiếng Sài Gòn - Digifood

Bánh xèo Cô Hai Sài Gòn

Địa chỉ: 401 Kha Vạn Cân, Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh Giờ mở cửa: 6:00-22:00 Giá tham khảo: 5.000 - 8.000 VNĐ/cái

Bánh xèo Cô Hai là quán bánh xèo ngon ở Sài Gòn nổi tiếng với giá siêu rẻ mà nhân đầy ắp. Một chiếc bánh xèo ở đây được bán chỉ từ 5.000 - 8.000 đồng nhưng điều bất ngờ là bên trong có rất nhiều thịt và tôm. Bánh vừa được mang ra còn nóng giòn, nhìn là muốn ăn ngay. Bánh xèo khi ăn thường được cuốn với bánh tráng, rau sống, xoài non, dưa leo. Và ‘đỉnh’ nhất là nước mắm tự làm rất ngon.

Nước chấm ở đây được pha theo tiêu chuẩn của miền Trung. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị chua chua, cay cay rất nồng nàn và hấp dẫn. Hỏi ra mới biết chủ quán là người gốc Bình Định nên món ăn được chế biến theo khẩu vị của người Bình Định. Nhân viên phục vụ ở đây là 2 cô con gái của chủ quán, nói chuyện rất dễ thương và phục vụ nhiệt tình.

9 quán bánh xèo miền Trung nổi tiếng Sài Gòn - Digifood

Bánh Xèo - Bánh Khọt 673

Địa chỉ: 637 Bà Hạt, Q.10, TP. Hồ Chí Minh Giờ mở cửa: 11:00 - 18:00 Giá tham khảo: 10.000 - 45.000 VNĐ

Quán 637 là một trong những địa chỉ bán bánh khọt và bánh xèo thu hút rất nhiều thực khách ở Sài Gòn. Khách đến đây nườm nượp vì chất lượng món ăn siêu ngon mà giá cả lại phải chăng. Bánh xèo có giá 45.000 đồng/chiếc. Điểm đặc biệt của quán là bánh xèo có lớp bột khá đặc nên ăn có độ giòn rất dễ chịu. Hơn nữa, một chiếc bánh được đổ siêu to, nhân rất đầy đủ với 5 con tôm tươi, thịt heo, giá đỗ và đậu xanh.

Ngoài bánh xèo, quán còn có bánh khọt. Bánh khọt giá 10.000 đồng/cái. Tuy hơi cao so với những quán khác nhưng ai cũng nhận xét là "đáng đồng tiền bát gạo". Bánh khọt khá to, được chiên ngập dầu nên giòn nhưng khi ăn không bị ngấy. Bên trong có tôm và đậu xanh.

Khác với những quán bánh xèo miền Trung ngon khác ở Sài Gòn, nước mắm ở đây ngọt hơn. Nước chấm có độ chua vừa phải ăn với bánh xèo, bánh khọt béo ngậy vô cùng. Rau luôn đầy ắp tươi ngon và bạn có thể gọi thêm miễn phí. Tuy không gian nhỏ nhưng rất sạch sẽ và ngăn nắp. Nhân viên thân thiện và dịch vụ nhanh chóng là tốt.

9 quán bánh xèo miền Trung nổi tiếng Sài Gòn - Digifood

Bánh xèo tôm nhảy Ngủ Thiện Quán

Địa chỉ: 139 Dương Quảng Hàm, P. 6, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh Giá tham khảo: 15.000 - 20.000 VNĐ Điện thoại: 0909 071 060

Nghe cái tên thôi là bạn đã thấy lạ và hấp dẫn rồi phải không? Tuy chỉ là quán bình dân nhưng thu hút rất đông thực khách đến thưởng thức. Thực đơn bánh xèo của quán khá đa dạng, bao gồm bánh xèo tôm nhảy, bánh xèo mực và bánh xèo bò Củ Chi. Bánh có kích thước vừa phải nên khi ăn không bị ngán. Vỏ bánh giòn, nhân bên trong đầy đặn, ăn rất thích.

Bánh xèo tôm nhảy có tới 4 con tôm to tươi được ướp với chút gia vị nên ăn rất đậm đà. Mực bánh xèo khá tươi, ăn giòn giòn. Bạn ăn kèm với rau tươi, sạch sẽ rất ngon. Ngoài ra, nước chấm độc quyền vừa béo vừa ngọt càng làm món ăn thêm đậm đà và hấp dẫn.

Quán có địa chỉ dễ tìm, không gian rộng rãi, thoáng mát. Bàn ghế sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng. Do đó, đây là địa chỉ ăn bánh xèo ở TP.HCM bạn nên thử.

9 quán bánh xèo miền Trung nổi tiếng Sài Gòn - Digifood

Bánh xèo tôm nhảy Thanh Diệu

Địa chỉ: 52 Ung Văn Khiêm, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh Giờ mở cửa: 14:30 - 22:00 Giá tham khảo: chỉ từ 27.000đ/cái

Bánh xèo tôm chua Thanh Diệu là địa chỉ ăn bánh xèo nổi tiếng ở Sài Gòn được rất nhiều người yêu thích. Thực khách nào ăn một lần cũng muốn quay lại bởi hương vị đặc trưng của bánh. Nhà hàng rộng rãi và thoải mái, bãi đậu xe cũng khá thuận tiện. Đặc biệt sau 16h, quán rất đông.

Bánh xèo ở đây khá giống với bánh xèo miền Trung. Bánh có độ giòn vừa phải, màu vàng của bột nghệ, cọng bánh ngắn nên giòn ngọt, tôm mực tươi vừa phải, thịt bò xào vừa miệng. Khách lúc nào cũng đông nên ba đầu bếp lúc nào cũng tất bật rán bánh cho khách.

Rau sống ở đây đủ loại như xà lách, cải xanh, xà lách, tía tô, húng quế, kinh giới, ngò rí, cải con, đọt xoài, dưa leo xắt nhỏ. Bánh tráng hình chữ nhật kiểu miền Trung. Có hai loại nước chấm nhưng điểm nhấn đặc biệt của quán là nước chấm chua ngọt.

Quán có 2 loại bánh, bánh một nhân giá 27.000 đồng, loại hai nhân giá 30.000 đồng. Nếu đi 2 người thì khoảng 5 bữa là đủ.

9 quán bánh xèo miền Trung nổi tiếng Sài Gòn - Digifood

Bánh xèo Sài Gòn Rau Rừng quán

Địa chỉ: 575, Lê Quang Định, P. 1, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00 Giá tham khảo: 100.000 VNĐ

Nếu bạn đang tìm một quán bánh xèo ngon ở Sài Gòn với hương vị vừa miệng, nhân đầy đủ thì có thể đến ngay quán Bánh Xèo Rau Rừng. Bánh to với lớp vỏ mỏng, rất ít dầu và bánh cực thơm. Bánh xèo được đổ khá lớn và còn được đặt trong khay 'siêu khổng lồ'.

Đặc biệt nước chấm ở đây là một loại nước chấm lạ, không giống với nước chấm chua ngọt thông thường ở những nơi khác. Bánh được bán một phần như vậy là 100.000 đồng cho 4 người ăn. Rau được đánh giá tươi và nhiều nên các bạn yên tâm nhé!

9 quán bánh xèo miền Trung nổi tiếng Sài Gòn - Digifood

Bánh xèo - Bánh căn BẢNH EM

Địa chỉ: Vòng xoay Lê Đại Hành - Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 15, Quận 11, TP.HCM Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00 Giá tham khảo: chỉ từ 25.000 - 35.000 VNĐ

Bánh xèo Bánh Em Sài Gòn đã trở thành món 'ruột' của nhiều bạn trẻ Sài Gòn. Quán đã chuyển sang địa chỉ mới nên có không gian thoáng mát và rộng rãi hơn. Món ăn được phục vụ cực kỳ nhanh chóng nên chắc chắn sẽ làm thỏa mãn cơn thèm của bạn.

Điểm khác biệt là quán có 4 loại nước chấm ngon là mắm nêm, mắm cà chua, mắm đậu phộng & nước mắm chua ngọt truyền thống. Ngoài ra, nó còn đi kèm với một lọ ớt và một cốc xoài, nếu muốn bạn có thể thêm vào để ăn kèm.

Vừa bước vào quán, bạn sẽ thấy ngay 2 chảo bánh thơm phức đang bốc lên nghi ngút. Bánh xèo được bán theo đĩa 4 chiếc với giá 40.000 đồng. Bánh được chiên kỹ nên vỏ bánh giòn nhưng không ngấy dầu mỡ, ăn hoài không chán. Lớp bột giòn, nhân thịt hay hải sản đi kèm giá và hành cực hấp dẫn. Rau ăn kèm đa dạng, nếu có nhu cầu ăn có thể gọi thêm.

Ngoài bánh xèo, quán còn có bánh khọt, bánh căn. Một đĩa bánh khọt cũng 40.000 đồng mà có 8 cái nhỏ. Bánh căn có nhiều loại nhân khác nhau cho bạn lựa chọn như mực, tôm, thịt và trứng cút. Bạn có thể gọi đĩa nửa đĩa nửa đĩa để có thể thử nhiều hương vị. Đồ ăn rất tươi và chất lượng nên các bạn cứ yên tâm.

9 quán bánh xèo miền Trung nổi tiếng Sài Gòn - Digifood

Bánh Xèo Mỹ Hồng TP.HCM

Địa chỉ: 207 Nguyễn Văn Đậu, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh Giá tham khảo: 25.000đ/cái

Đây là quán bánh xèo Sài Gòn khá đặc biệt vì chỉ có hai cụ U80 ngồi làm bánh. Bên cạnh còn có 1 gái 1 trai canh giúp ông bà lấy rau, mắm, chén cho khách. Vì vậy, nếu bạn đến đây, xin vui lòng chờ đợi lâu hơn một chút. Thành quả của sự chờ đợi của bạn sẽ được đổi lấy một bữa ăn siêu ngon.

Bánh xèo với lớp vỏ vàng giòn trông siêu hấp dẫn. Cô cố tình đổ bánh cho các cạnh trông ngon lành. Bên trong có nhiều giá đỗ nên bánh phồng lên. Ngoài ra ở đây còn có bánh khọt. Bánh dừa chiên thơm vàng giòn bên ngoài, mềm bên trong. Cả bánh xèo và bánh khọt đều ăn với nước mắm rất ngon, càng ăn càng cuốn.

Trong đó, hai ông bà U80 bán bánh chủ yếu để làm từ thiện. Vậy thì hai bạn hãy đến ủng hộ chỗ bánh xèo Sài Gòn này của hai bạn nhé.

9 quán bánh xèo miền Trung nổi tiếng Sài Gòn - Digifood

Bánh xèo Cây Bàng

Địa chỉ: 146B Vũ Tùng, P. 2, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00 Giá tham khảo: chỉ từ 10.000đ/cái

Bánh xèo Cây Bàng là địa chỉ bán bánh xèo ngon rẻ ở Sài Gòn nổi tiếng với phong cách miền Trung. Chủ quán ở đây là người gốc Bình Định nên hương vị bánh rất ngon. Bánh căn ở đây chỉ có giá 10.000 đồng nhưng có 2 con tôm to và thịt nóng giòn. Gia vị được nêm vừa ăn.

Ngoài bánh xèo tôm thịt, quán còn có nhân bò trứng. Mọi người nhớ gọi thêm thịt nướng, nem nướng, chả giò để ăn no nê nha. Nhà hàng có không gian sạch sẽ, thoáng mát. Đồ ăn được nhận xét ngon, ăn nhiều vẫn không ngán. Đặc biệt, giá cả ở đây vô cùng phải chăng.

9 quán bánh xèo miền Trung nổi tiếng Sài Gòn - Digifood

Bánh xèo miền Trung

Địa chỉ: 219/9/20 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TP.HCM Giờ mở cửa: 10:00-22:00 Giá tham khảo: 5.000đ/cái

Bánh Xèo Miền Trung là địa chỉ bánh xèo Sài Gòn được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi giá bình dân mà chất lượng thơm ngon. Bánh luôn giòn và ngon khi ăn. Bên trong bánh có nhân tôm, thịt bò, thịt heo ăn rất đã miệng. Giá siêu rẻ mà được ăn một chiếc bánh như thế thì còn gì bằng.

Không chỉ bánh xèo ngon, nước mắm ở đây có hương vị rất thơm ngon. Nếu ăn cay bạn có thể cho thêm ít ớt sẽ rất ngon.

Quán này mang phong cách bình dân nên không có nhiều bàn ghế. Quán khá đông nên bạn có thể phải đợi một chút.

9 quán bánh xèo miền Trung nổi tiếng Sài Gòn - Digifood

1