Xem thêm

Top 10+ quán phở gà ngon Hà Nội lâu đời CHUẨN VỊ phải thử một lần

CEO Hương Diana
Phở gà ngon Hà Nội là món ăn dân dã xa xưa nhưng lại đậm nét văn hóa Hà Thành mà bất cứ thực khách nào cũng không thể cưỡng lại. PasGo Team sẽ tổng...

Phở gà ngon Hà Nội là món ăn dân dã xa xưa nhưng lại đậm nét văn hóa Hà Thành mà bất cứ thực khách nào cũng không thể cưỡng lại. PasGo Team sẽ tổng hợp cho bạn những địa chỉ phở gà vừa ngon được nhiều thực khách “sành ăn” chọn lựa.

I. Phở gà là món ngon hấp dẫn ẩm thực Hà Thành

Phở gà ngon Hà Nội được người dân Thủ Đô đặc biệt ưa chuộng làm đồ ăn sáng, ăn trưa hay thậm chí ăn “chống đói” ban đêm hiệu quả. Bát phở gà nóng hổi chan đều nước dùng thơm ngọt kết hợp cùng thịt gà xé và hành lá vừa ngon miệng vừa đủ dinh dưỡng cho cơ thể.

Phở gà được nấu nhiều ở miền Bắc với hương vị nước dùng ngọt thanh rất tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo đậm đà. Miền Nam cũng rất yêu thích phở gà, tuy nhiên phở miền Nam mặn và ngọt hơn so với miền Bắc, hương vị sẽ có sự khác biệt với phở Hà Thành xưa.

Phở gà ngon Hà Nội Phở gà ta đất kinh kỳ nóng hổi với thịt gà xé, nước dùng ngọt thanh tự nhiên (Nguồn: Sưu tầm)

Xem thêm: Bí quyết nấu phở gà Hà Nội ngon quên sầu ăn là ghiền

II. Phở gà khu vực Phố cổ - Hoàn Kiếm lâu đời

1. Phở gà số 1 Hàng Điếu - Quán phở phố cổ thịt đùi hấp dẫn

  • Địa chỉ: số 1 phố Hàng Điếu - Phường Cửa Đông - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Mở cửa: 6:00 - 14:00
  • Mức giá: Từ 30.000 VNĐ - 65.000 VNĐ

Phở gà ngon nhất Hà Nội không thể bỏ qua địa chỉ phở gà số 1 hàng Điếu, không gian nơi đây được đánh giá là hơi chật, có thể sẽ cần ngồi vỉa hè tuy nhiên giá cả hợp lý rất được thực khách yêu thích. Sợi phở nhỏ, chần mềm vừa đủ không nát, thịt gà có đủ phần đùi, lườn và da gà thái mỏng nên ăn khá thích. Điểm nổi bật ở nước dùng thanh ngọt, vắt thêm chanh “ăn cực đã”.

Còn gì tuyệt vòi hơn khi dạo một vòng quanh Hồ Gươm, ghé tham quan Cầu Thê Húc và thưởng thức một trong những quán phở gà ngon nhất Hà Nội tại số 1 Hàng Điếu.

phở gà ngon Hà Nội Hàng Điếu Phở gà phố cổ số 1 Hàng Điếu là quán phở gà ngon đặc biệt được người dân Hà Thành ưa chuộng (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

2. Phở gà số 20 Bảo Khánh - Phở chân gà rút xương phố cổ độc đáo

  • Địa chỉ: số 20 Bảo Khánh - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Mở cửa: 6:30 - 21:00
  • Mức giá: Từ 50.000 VNĐ - 100.000 VNĐ

Phở gà Bảo Khánh là quán phở gà ngon Hà Nội mang đậm hương vị truyền thống. Phần bánh phở mỏng, thịt gà mềm chất lượng. Bánh phở chan nước dùng nóng sẽ mang đến hương vị phở gà than tao. Quán phở gà phố cổ Bảo Khánh có menu vô cùng đa dạng với thịt gà đùi, lườn, tim gan hay tràng trứng gà ăn kèm. Đặc sắc hơn có thể thử cả phở chân gà rút xương cũng rất được thực khách yêu thích.

Phở gà Bảo Khánh cũng đặc biệt dễ tìm nằm ngay gần Hồ Hoàn Kiếm với không gian thông thoáng và sạch sẽ, nhân viên luôn rất tận tình với mọi thực khách. Phở gà Bảo Khánh cũng được đánh giá là một trong những địa chỉ phở gà ngon phố cổ được nhiều khách du lịch chọn lựa.

phở gà ngon Hà Nội Bảo Khánh Phở gà ngon gần Hồ Gươm 20 Bảo Khánh menu đa dạng (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

3. Phở gà Nguyệt Phủ Doãn - Phở chuyên dùng gà ta ngon “hấp dẫn”

  • Địa chỉ: Số 5b Phủ Doãn - Phường Hàng Trống - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Mở cửa: 6:00 - 22:00 (Từ thứ 3 đến thứ 5)
  • Mức giá: Từ 35.000 VNĐ - 70.000 VNĐ

Phở gà ngon Hà Nội được rất nhiều du khách yêu thích đó là phở gà Nguyệt Phủ Doãn. Không gian nơi đây thoáng mát và vẫn rất sạch sẽ. Tại phở gà Nguyệt thực khách sẽ được thưởng thức 2 món chính đó là phở gà trộn và phở gà nước. Mỗi tô phở sẽ đều có đủ đầy đặn thịt gà nạc nhưng vẫn mềm mà không khô. Sợi phở trần chín tới không nát hay quá dai. Nước dùng, nước sốt phở trộn tại quán phở gà phố cổ này đều ngon theo cách rất riêng.

phở gà ngon Hà Nội phở Nguyệt Phở gà Nguyệt đặc trưng với thịt gà ta siêu ngon ( Nguồn ảnh: Sưu tầm)

III. Phở gà ngon khu vực quận Đống Đa “dễ tìm kiếm”

1. Phở gà Xín Mần Thái Hà - Quán phở thịt gà bản “ngon dai”

  • Địa chỉ: Ngõ 3 Thái Hà - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - Hà Nội
  • Mở cửa: 7:00 - 23:00
  • Mức giá: Từ 35.000 VNĐ - 45.000 VNĐ

Phở gà Xín Mần Thái Hà là quán phở Hà Nội chuyên thịt gà bản ngon nổi danh được nhiều người nhắc tới có công thức chế biến ấn tượng. Bánh phở của quán sẽ có màu nâu rất riêng được xay từ gạo nương Hà Giang. Bánh phở nơi đây được đổ và cắt tay nên hơi to hơn bình thường, thịt gà bản ngon dai hấp dẫn, nước dùng đậm vị hợp với đa phần khẩu vị thực khách.

phở gà ngon Hà Nội Xín Mần Phở gà Xín Mần gần nhất khu vực Đống Đa chuyên dùng thịt gà bản ngon dai (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

2. Phở gà Bản 172 Tôn Đức Thắng - Phở gà thái gần nhất quận Đống Đa

  • Địa chỉ: Số 172 Tôn Đức Thắng - Quận Đống Đa - Hà Nội
  • Mở cửa: 9:00 - 17:00
  • Mức giá: Từ 35.000 VNĐ - 110.000 VNĐ

Phở gà Bản 172 Tôn Đức Thắng là quán phở gà ngon quận Đống Đa được lấy tên từ chính người chủ của quán. Phở gà Bản nổi tiếng bởi thịt gà thái, mỗi tô phở sẽ có những miếng gà chặt vừa ăn. Thịt gà mềm nhưng vẫn đảm bảo có độ dai giòn ấn tượng. Nước dùng phở gà vừa miệng với mức giá hợp lý, có thể gọi ăn kèm với lòng gà, mề gà hấp dẫn.

Với những thực khách đang tìm kiếm phở gà ngon khu vực quận Đống Đa gần nhất chắc chắn không nên bỏ qua phở gà Bản - địa chỉ bán phở gà Hà Nội xưa uy tín được nhiều du khách thập phương yêu thích.

phở gà ngon Hà Nội phở Bản Phở Bản phố cổ khi ăn có thể cảm nhận từng thớ thịt gà thái dai giòn ấn tượng (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

3. Phở gà Thìn Béo Xã Đàn - Menu phở đa dạng cho thực khách

  • Địa chỉ: Số 195 Xã Đàn - Phường Nam Đồng - Quận Đống Đa - Hà Nội
  • Mở cửa: 7:00 - 13:00; 17:00 - 1:00
  • Mức giá: 30.000 VNĐ - 50.000 VNĐ

Phở gà Thìn Béo nằm ngay khu vực mặt đường Xã Đàn luôn đông khách tuy nhiên nhân viên quán vô cùng nhiệt tình, nhanh nhẹn để phục vụ khách hàng. Phở gà Thìn Béo có mức giá cao ty nhiên nước dùng thơm ngon nên bất cứ ai cũng sẽ yêu thích.

Quán có menu đa dạng như phở lườn, phở đùi, phở cánh, lòng mề,... Quán còn bán cả gà nguyên con, gà góc tư chấm muối tiêu ăn rất thơm ngon, hấp dẫn. Thịt gà ta của quán giòn, chắc thịt kết hợp cùng nước dùng phở thanh cùng những món ăn kèm tươi ngon nên chất lượng luôn được đánh giá cao.

phở gà ngon Hà Nội phở Thìn Béo Phở gà Thìn Béo với phở đùi được nhiều thực khách ưa chuộng bởi hương vị ăn hấp dẫn(Nguồn ảnh: Sưu tầm)

IV. Phở gà khu vực quận Tây Hồ

1. Phở Đỗ Gia - số 9 Nguyễn Đình Thi - Phở gà đùi hấp dẫn khu Tây Hồ

  • Địa chỉ: Số 9 Nguyễn Đình Thi - Quận Tây Hồ - Hà Nội
  • Mở cửa: 17:00 - 22:00
  • Mức giá: Từ 30.000 VNĐ - 45.000 VNĐ

Ăn phở gà địa chỉ nào ngon? Phở gà Đỗ Gia được biết đến là thương hiệu phở gà ngon hấp dẫn cho những người yêu thích phở truyền thống Hà Thành, muốn tìm kiếm những địa chỉ phở gà ngon nhất Hà Nội. Phở gà Đỗ Gia có đầy đủ lựa chọn cho thực khách như phở da, phở thịt trắng, phở đùi, phở cánh và phở phao câu,...đều có hương vị rất hấp dẫn. Bên cạnh phở quán còn bán thêm rất nhiều những món ăn khác như lẩu, xôi, miến gà hấp dẫn để thực khách chọn lựa.

phở gà ngon Hà Nội phở Đỗ Gia Phở gà Đỗ Gia ngon, đa dạng với phở phao câu, phở cánh, phở đùi (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

2. Phở Thanh 91 Lạc Long Quân - Phở gà giá bình dân, đầy đặn

  • Địa chỉ: Số 91 Lạc Long Quân - Quận Tây Hồ - Hà Nội
  • Mở cửa: 9:00 - 14:00
  • Mức giá: Từ 30.000 VNĐ - 50.000 VNĐ

Phở gà Thanh là quán phở bình dân có hương vị rất riêng và nhận được rất nhiều sự quan tâm của du khách thập phương. Quán phở gà ngon Hà Thành này có nước dùng đậm vị, sợi phở dẻo dai kết hợp cùng thịt gà dai không bở, thêm hành lá rắc lên vô cùng dậy mùi.

Phở gà Thanh cũng phục vụ cả phở bò đáp ứng nhu cầu thực khách, có thể gọi thêm quẩy nóng ăn kèm để thưởng thức chuẩn hương vị phở ngon nhất nơi đây.

Phở gà là món ngon dễ ăn và đủ dinh dưỡng, được bán ở nhiều nơi, là món quà sáng hay ăn đêm đặc trưng của người Hà Nội. PasGo Team hy vọng những địa chỉ phở gà ngon Hà Nội trong bài viết này sẽ giúp cung cấp những thông tin hữu ích nhất để thực khách có thể tìm thấy quán phở gà ngon phù hợp nhu cầu.

Quý khách hàng có nhu cầu đặt bàn online, đặt chỗ trước nhận ưu đãi, tìm hiểu những kiến thức hay và hấp dẫn về ẩm thực, món ăn ngon nhanh tay follow ngay fanpage của PasGo!

Có thể bạn sẽ quan tâm

  • Top nhà hàng ở Hà Nội ưu đãi trong TTTM
  • Top nhà hàng đồ Việt ngon hấp dẫn nhiều ưu đãi
1