Xem thêm

Top 20+ đồ ăn vặt ngon ai cũng ghiền dễ làm tại nhà

CEO Hương Diana
Bạn là người thích khám phá đồ ăn vặt ngon mà dễ làm? Hãy cùng Hey Yo khám phá top 15 món đồ ăn vặt siêu ngon, siêu dễ làm tại nhà để bạn có...

Bạn là người thích khám phá đồ ăn vặt ngon mà dễ làm? Hãy cùng Hey Yo khám phá top 15 món đồ ăn vặt siêu ngon, siêu dễ làm tại nhà để bạn có thể thưởng thức cùng mọi người.

1. Bánh tráng trộn

Món ăn vặt phổ biến và được yêu thích của giới trẻ hiện nay. Bánh tráng trộn có vị thơm ngon bắt miệng, bánh tráng dai dẻo được trộn cùng muối tôm, xoài xanh, rau răm, bò khô và lạc rang. Tùy vùng miền sẽ có cách làm khác nhau.

Bánh tráng trộn Caption: Bánh tráng trộn ngon lành

2. Bắp xào tép

Một món ăn vặt mới mẻ từ bắp. Bắp xào tép có vị thơm ngọt từ hành lá, bắp mềm, ngọt và tép thơm ngon. Thêm chút bơ thơm ngậy càng làm món này bắt miệng.

Bắp xào tép Caption: Bắp xào tép thơm ngon

3. Chân gà ngâm sả tắc

Món chân gà ngâm sả tắc có vị chua thanh đậm đà và hương thơm từ sả và tắc. Ăn chân gà ngâm sả tắc thấm đượm, cắn miếng dai giòn sần sật ăn cùng nước chấm thì ngon nhứt nách.

Chân gà ngâm sả tắc Caption: Chân gà ngâm sả tắc thơm ngon

4. Bánh tráng cuốn sốt me

Bánh tráng cuốn sốt me là món ăn vặt hấp dẫn với lớp bánh tráng cuốn thêm chút sốt me thần thánh. Ăn kèm sốt bơ và chua thơm từ sốt me, món này thực sự ngon.

Bánh tráng cuốn sốt me Caption: Bánh tráng cuốn sốt me ngon ngất ngây

5. Bánh chuối chiên

Bánh chuối chiên có vị ngọt, thơm từ chuối và lớp bột chiên giòn rụm. Bên trong là chuối dẻo, ngọt thơm ăn rất ngon.

Bánh chuối chiên Caption: Bánh chuối chiên giòn rụm

6. Cá viên chiên

Cá viên chiên là một món ăn vặt được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Cá viên được chiên vàng phồng đều, hình dạng đa dạng và hấp dẫn.

Cá viên chiên Caption: Cá viên chiên ngon miệng

7. Da heo chiên mắm

Da heo chiên mắm là món ăn vô cùng hot gần đây. Miếng da heo được sấy khô sau đó chiên giòn rụm. Cùng xóc cùng mắm đậm đà, tỏi phi thơm, món này thật kích thích vị giác.

Da heo chiên mắm Caption: Da heo chiên mắm giòn ngon

8. Rong biển cháy tỏi

Rong biển cháy tỏi có vị thơm đậm đà từ rong biển và tỏi. Món này thích hợp dùng với cơm trắng nóng hổi hoặc làm món ăn vặt.

Rong biển cháy tỏi Caption: Rong biển cháy tỏi thơm ngon

9. Bánh tráng nướng

Bánh tráng nướng thơm nức mũi là một món không thể bỏ qua. Miếng bánh được nướng trên than hồng giòn kết hợp với trứng, ngô và các loại topping khác, món này thực sự hấp dẫn.

Bánh tráng nướng Caption: Bánh tráng nướng thơm ngon

10. Bánh mì nướng muối ớt

Bánh mì nướng muối ớt được làm từ ổ bánh mì giòn thơm kết hợp với sốt sa tế. Thêm chút topping như ruốc, mỡ hành, trứng luộc, món này thậm chí còn hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Bánh mì nướng muối ớt Caption: Bánh mì nướng muối ớt ngon phủ phê

11. Bánh cay

Bánh cay là món ăn vặt phổ biến ở miền Tây, có vị cay tê từ ớt và mùi thơm từ khoai mì. Món này thích hợp vào những ngày trời mưa rả rích.

Bánh cay Caption: Bánh cay ngon miệng

12. Nộm bò khô

Nộm bò khô là món ăn vặt gắn liền với ký ức của bao thế hệ học sinh, sinh viên. Nộm bò khô có hương vị thanh mát và hấp dẫn từ đu đủ, cà rốt, xoài, lạc rang và rau thơm.

Nộm bò khô Caption: Nộm bò khô ngon lành

13. Sụn gà rang muối

Sụn gà rang muối có vị giòn giòn, bùi bùi từ lớp bột chiên và có chút hương thơm từ lá chanh. Món này ăn cùng bia hoặc cơm trắng đều ngon.

Sụn gà rang muối Caption: Sụn gà rang muối ngon miệng

14. Khoai tây lốc xoáy

Khoai tây lốc xoáy là món ăn đường phố với hình dạng bắt mắt. Khoai tây được cắt thành que, chiên giòn vàng rồi phủ thêm lớp phô mai thơm ngậy.

Khoai tây lốc xoáy Caption: Khoai tây lốc xoáy giòn ngon

15. Xoài lắc

Xoài lắc là món ăn vặt từ trái cây ngon. Xoài tươi giòn, chua ngọt kết hợp với chút muối tôm, đường và các gia vị khác tạo nên món xoài lắc thơm ngon.

Xoài lắc Caption: Xoài lắc thơm ngon


Thế giới đồ ăn vặt còn rất nhiều món ngon và thú vị. Trên đây là tổng hợp 15 món đồ ăn vặt ngon và dễ làm tại nhà nhất. Hãy tham khảo các bài viết tiếp theo trên Hey Yo Foods để biết thêm chi tiết về cách làm từng món ăn vặt này.

Hey Yo Foods - thương hiệu đồ ăn liền được khách hàng yêu thích hàng đầu Việt Nam. Hey Yo Foods có 7 loại sản phẩm chân gà ăn liền khác nhau cho bạn tha hồ thưởng thức.

1