Xem thêm

Top 23 Quán ăn sáng Sài Gòn ngon và hút khách nhất

CEO Hương Diana
Những ngày đầu nắng ấm, khi thức dậy vào buổi sáng, bạn có thể không muốn bận tâm với việc nấu nướng trong những giây phút đầu ngày. Thay vào đó, bạn chỉ muốn thưởng...

Những ngày đầu nắng ấm, khi thức dậy vào buổi sáng, bạn có thể không muốn bận tâm với việc nấu nướng trong những giây phút đầu ngày. Thay vào đó, bạn chỉ muốn thưởng thức một bữa sáng ngon miệng tại những quán ăn sáng tại Sài Gòn. Dưới đây là danh sách 23 quán ăn sáng Sài Gòn ngon và hút khách nhất, từ hủ tiếu, bún bò Huế, bánh mì, đến cà phê và dimsum, giúp bạn có một bữa sáng tuyệt vời để bắt đầu một ngày mới.

Bún Bò Huế An Hoà

Nếu bạn là người yêu thích Bún Bò Huế và muốn thử một quán ăn sáng TPHCM ngon, Bún Bò Huế An Hoà là điểm đến lý tưởng. Nước lèo đậm đà với hương sả thơm, chút tiêu cay và thịt phủ, tất cả tạo nên một tô Bún Bò ngon hoàn hảo. Bạn cũng có thể thưởng thức bánh bèo chén, bánh phồng tôm, chè Huế và các món ăn khác tại quán.

quán ăn sáng tphcm Ai đã từng ghé qua Bún Bò Huế An Hoà thì nhớ mãi không quên - Bún Bò Huế An Hoà

Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt

Quán hủ tiếu Nam Vang Thành Đạt là quán ăn sáng TPHCM thu hút một lượng đáng kể sinh viên, nhân viên văn phòng và khách thập phương. Với sáu cơ sở tại Sài Gòn, quán được đánh giá cao về độ tươi của thịt bò và cách chế biến độc đáo. Hủ tiếu nước, hủ tiếu khô, hủ tiếu Nam Vang, hủ tiếu cua - bạn có rất nhiều lựa chọn tại đây.

quán ăn sáng tphcm Quán hủ tiếu Nam Vang Thành Đạt đầu tiên ra đời năm 2016, đã có sáu cơ sở tại Sài Gòn - Thành Đạt

Bún bò Gánh

Bún bò Gánh có ba địa điểm tại Lý Chính Thắng, Lê Quý Đôn và Hàn Thuyên. Quán ăn sạch sẽ và chất lượng cao với sợi bún dai, hương vị theo tiêu chuẩn người Huế. Ngoài ra, quán còn phục vụ bánh ép, bánh lòng gà, bánh nậm và các món ăn chất Huế.

quán ăn sáng tphcm Bún bò ở đây được nấu theo tiêu chuẩn hương vị của người Huế và khá ngon - Bún bò Gánh

Bún Quậy Phú Quốc Sài Gòn

Bún Quậy là một món ẩm thực đặc sản của Phú Quốc. Quán Bún Quậy Phú Quốc Sài Gòn chế biến món này ngay tại chỗ, không sử dụng hóa chất hay phụ gia, đảm bảo an toàn cho thực khách. Hải sản và thịt được ăn kèm với bún. Nước lèo ngọt ngào và không có mỡ, mang lại hương vị đặc biệt cho món ăn.

quán ăn sáng tphcm Bún Quậy Phú Quốc Sài Gòn được chế biến tại chỗ không sử dụng hóa chất hay phụ gia nên vô cùng an toàn - Bún Quậy Phú Quốc Sài Gòn

Bánh Bèo 90

Nhiều người đánh giá bánh bèo ở quán ăn sáng TPHCM này khá ngon. Không cần chấm nước mắm, bánh gói nhân thịt có khẩu vị nhẹ, bắt mắt. Quán còn cung cấp nhiều loại bánh khác như bánh bột lọc, bánh trần nhỏ. Cảm giác nhẹ nhàng, thoáng mát, dịch vụ nhanh chóng - tất cả đều tạo nên trải nghiệm thú vị.

quán ăn sáng tphcm Ngoài bánh bèo, quán ăn sáng TPHCM còn cung cấp nhiều loại bánh khác - Bánh Bèo 90

Cháo lòng Bà Út

Cháo lòng Bà Út là một quán cháo biểu tượng ở Quận 1. Mặt tiền không nổi bật nhưng cháo lòng tại đây không có gì đặc biệt hấp dẫn. Nước cháo ở đây ngon hơn khi ăn kèm với đầy đủ các loại topping, như lòng dồi đậm đà. Quán phục vụ nhanh chóng và thậm chí tặng một ly trà đá và nước tinh khiết miễn phí cho khách hàng.

quán ăn sáng tphcm Quán cháo mang tính biểu tượng 80 năm tuổi ở Quận 1 - Cháo lòng Bà Út

Tiệm hủ tiếu Thanh Xuân

Tiệm hủ tiếu Thanh Xuân nằm trong một hẻm nhỏ đường Tôn Thất Thiệp. Dù hẹp, quán đã nổi tiếng khắp Sài Gòn trong 75 năm qua. Hủ tiếu nước, hủ tiếu khô, hủ tiếu Nam Vang, hủ tiếu cua - chỉ là một vài trong số những món hủ tiếu độc đáo có tại Tiệm hủ tiếu Thanh Xuân.

quán ăn sáng tphcm Đây là một quán ăn khiêm tốn nằm gần đầu hẻm đường Tôn Thất Thiệp - Tiệm hủ tiếu Thanh Xuân

Bún Mọc Thanh Mai

Bún Mọc Thanh Mai nằm ngay chợ Bến Thành, là quán ăn sáng TPHCM mang tính biểu tượng khác mà bạn nhất định phải thử. Bạn sẽ bị ngất ngây bởi sợi mì dai dai tuyệt hảo với nước sốt tinh tế, đúng chất Ý nhưng vẫn hợp khẩu vị người Việt. Thịt bò của nhà hàng được nhập khẩu 100% từ Hoa Kỳ, nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

quán ăn sáng tphcm Bún Mọc Thanh Mai nằm ngay chợ Bến Thành, là quán ăn sáng TPHCM mang tính biểu tượng khác - Bún Mọc Thanh Mai

Beefsteak Hai Con Bò

Bạn có thể dùng bữa sáng tại Beefstreak Hai Con Bò, nơi đổi gió với các món ăn mà vẫn giữ được nét đặc trưng của Việt Nam. Thịt bò của nhà hàng được nhập khẩu 100% từ Hoa Kỳ, nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

quán ăn sáng tphcm Bạn có thể dùng bữa sáng tại Beefstreak Hai Con Bò, nơi đổi gió với các món ăn mà vẫn giữ được nét đặc trưng của Việt Nam - Beefsteak Hai Con Bò

Bâng Khuâng Cafe

Thay vì chọn một quán ăn sáng TPHCM, hãy thử ăn sáng ở quán cà phê một lần cho biết. Quán cà phê Bâng Khuâng cung cấp nhiều lựa chọn ăn sáng ngoài cà phê và đồ uống. Tất cả mọi thức đều được cung cấp ở đây, từ ẩm thực Việt Nam như bún bò Huế và bánh mì, đến các món ăn phương Tây. Kiến trúc sân vườn của Bâng Khuâng Cafe tạo nên một không gian thoáng mát lạ thường.

quán ăn sáng tphcm Quán cà phê Bâng Khuâng cung cấp nhiều lựa chọn ăn sáng ngoài cà phê và đồ uống - Bâng Khuâng Cafe

Súp cua Soup Bông

Quán Soup Bông là một quán ăn sáng TPHCM khác dành cho những tín đồ yêu thích súp cua. Với gia vị phong phú và nhiều loại nhân hấp dẫn, bạn sẽ thích thú trải nghiệm hương vị thơm ngon và trọn vẹn của món súp. Nếu bạn quá bận, quán cũng có dịch vụ giao hàng tận nhà.

quán ăn sáng tphcm Quán Soup Bông là một quán ăn sáng TPHCM khác dành cho những tín đồ yêu thích súp cua - Soup Bông

Bánh mì Hồng Hoa

Bánh mì Hồng Hoa đã tồn tại từ lâu đời và trở thành một địa chỉ được nhiều người yêu thích. Với nhiều loại nhân trên bánh mì như xá xíu, heo quay, thịt nướng hay gà xé, bạn có thể tạo nên hương vị độc đáo và tuyệt vời cho bữa sáng của mình.

quán ăn sáng tphcm Bạn có thể chọn từ nhiều loại nhân trên bánh mì Hồng Hoa, chẳng hạn như bánh mì xá xíu, bánh mì heo quay - Bánh mì Hồng Hoa

Súp cua Doanh

Súp cua Doanh nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai là một quán ăn sáng TPHCM khác dành cho những tín đồ yêu thích súp cua. Sợi mì to, chắc và dai, nước súp mịn mượt và có vị ngọt thanh. Súp cua Doanh hấp dẫn với các loại nhân như trứng cút, trứng bắc thảo, tôm, sườn và các nguyên liệu khác.

quán ăn sáng tphcm Súp cua Doanh nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai là một quán ăn sáng TPHCM khác dành cho những tín đồ yêu thích súp cua - Súp cua Doanh

Bánh thịt nướng cô Tuyền

Với một ổ bánh thập cẩm chỉ giá khoảng 55.000 đồng, bạn có thể thưởng thức bánh thịt nướng tại quán ăn sáng TPHCM đắt hàng ở Quận 1. Thịt xiên nướng mềm và thơm kết hợp với nem khô giòn, thịt bò chiên, đồ chua và đậu phộng, tất cả kết hợp với bún để tạo nên một bữa sáng đặc biệt.

quán ăn sáng tphcm Vì một bát thập cẩm của quán có giá 55.000 đồng nên có thể khẳng định đây là quán ăn sáng TPHCM đắt hàng ở Quận 1 - Bún thịt nướng cô Tuyền

Bò kho cô Mai

Quán ăn sáng TPHCM này đã phục vụ người dân Sài Gòn từ năm 1984 và trở thành một địa chỉ được nhiều người yêu thích tại địa phương. Bò kho cô Mai có ba địa điểm, trong đó có một địa điểm ở Quận 1, nên thực khách có thể dễ dàng tìm đến. Quán trang trí theo phong cách “cổ lỗ sĩ” nhưng khá sạch sẽ và rộng rãi.

quán ăn sáng tphcm Quán ăn sáng TPHCM này đã phục vụ người dân Sài Gòn từ năm 1984 và trở thành một địa chỉ được nhiều người yêu thích - Bò kho cô Mai

Bánh canh cua Tôn Thất Đạm

Tranh thủ đi quán ăn sáng này ngay vì quán chỉ bán vài tiếng buổi sáng, ghé trước khi hết chỗ. Bát bánh canh cua Tôn Thất Đạm tuy hơi đắt nhưng thịt cua chắc và nhiều. Nước dùng mịn mượt và có vị ngọt thanh. Nhấm nháp một cốc sữa đậu nành và một vài chiếc bánh quy giòn vào buổi sáng là một cách tuyệt vời để bắt đầu một ngày mới.

quán ăn sáng tphcm Bát bánh canh cua Tôn Thất Đạm tuy hơi đắt nhưng thịt cua chắc và nhiều - Bánh canh cua Tôn Thất Đạm

Hủ tiếu sa tế nai Tô Ký

Một trong những món ăn nổi tiếng nhất của người Hoa ở Sài Gòn là hủ tiếu sa tế. Quán ăn sáng TPHCM này đã trở thành một quán ăn sáng nổi tiếng do hương vị đặc trưng của nó. Quán đã có tuổi đời hơn 50 năm và gia truyền qua 4 đời gia truyền, anh em Tô Ký làm chủ nhiều địa chỉ ở quận 5 và quận 6.

quán ăn sáng tphcm Quán ăn sáng TPHCM này đã trở thành một quán ăn sáng nổi tiếng do hương vị đặc trưng của nó - Hủ tiếu sa tế nai Tô Ký

Bánh mì Huỳnh Hoa

Cửa hàng mở cửa lúc 5:30 sáng, nhưng ngay từ sớm, nó đã nhộn nhịp. Người Sài Gòn ai cũng biết đến bánh mì Huỳnh Hoa vì nó đã có từ rất lâu đời. Một ổ bánh mì của quán có giá khoảng 30k, nhưng bạn sẽ phải giật mình khi nhìn thấy nó. Bạn có thể chọn từ nhiều loại nhân trên bánh mì Huỳnh Hoa, chẳng hạn như bánh mì xá xíu, bánh mì heo quay, bánh mì thịt nướng hay bánh mì gà xé cùng nhiều loại khác.

quán ăn sáng tphcm Bạn có thể chọn từ nhiều loại nhân trên bánh mì Huỳnh Hoa, chẳng hạn như bánh mì xá xíu, bánh mì heo quay - Bánh mì Huỳnh Hoa

Dimsum Tiến Phát

Ở Sài Gòn, có một nhà hàng ăn sáng tuyệt vời chỉ phục vụ bữa sáng đến 12h trưa. Với ba tầng, diện tích rộng và đẹp cho phép bạn thoải mái đặt

1